Giáo viên trung tâm đào tạo lái xe VOV mạt sát học viên: 'Nó ngáo đá'

20/05/2016 - 07:27

PNO - "Nó vào cứ như thằng chập mạch, bị ngáo đá... vì vậy, tôi đuổi tôi không dạy, tôi không chấp", ông Dự cho hay.

Sự việc ông Ngô Văn Dự tự giới thiệu là giáo viên trung tâm đào tạo lái xe VOV tại địa chỉ 67 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội ứng xử gây sốc đối với học viên Đ. đang khiến dư luận quan tâm. Liên quan đến vấn đề này, PV báo Phụ Nữ TP HCM đã có cuộc trò chuyện với giáo viên Dự.

Trong suốt cuộc trò chuyện, ông Dự liên tục khẳng định học viên Đ. bị điên. Ông Dự cho hay:

"Tôi là giáo viên, tôi không bao giờ dạy thằng ấy, nó bị điên. Nó vào cứ như thằng chập mạch, bị ngáo đá, nó vào cứ tưởng mình là ông giời mà nói ba lăng nhăng. Vì vậy, tôi đuổi tôi không dạy, tôi không chấp.

Giao vien trung tam dao tao lai xe VOV mat sat hoc vien: 'No ngao da'
Bãi xe Trung tâm đào tạo lái xe VOV nơi ông Dự tự ý nhận tiền của anh Đ. Ảnh: Mai Phương

Thực tế không có vấn đề gì đâu, nhưng khi nó vào trông nó như thằng ngáo đá, nó nói lăng nhăng thì tôi đuổi. Tôi đuổi ra, tôi không dạy. Tôi bảo: Tao không bao giờ dạy cái loại mất dạy như mày. Chắc vì thế nên nó mới nói, ra oai, nhưng đấy là việc của nó".

Ông Ngô Văn Dự thông tin thêm: "Tôi không cần biết, đối với nó nếu mà nó ảnh hưởng đến tôi thì lại khác, nhưng anh ngơ nó như đống... Còn nó mà gặp trực tiếp tôi thì tôi sẽ nói chuyện với nó bằng lòng tự trọng".

Khi bảo tường thuật lại sự việc thì anh Dự nói, nó bị dở người, tôi không thích nhớ đến chuyện đó nữa.

"Nó mà làm cho tôi bực mình thì tôi chả vả vào mặt nó rồi. Nhưng mà thằng dở người nên tôi đuổi nó đi, tôi không chấp nó.

Bây giờ nó nói trên trời dưới biển không có bằng chứng ra đối chiếu ra pháp luật thì nó ra đây. Tôi vất thẳng tiền vào mặt nó rồi, tôi bảo cái loại mày tao không dạy, cầm tiền cút đi. Chứ nếu nó nói bất kể điều gì vu khống ra pháp luật, thì nói chuyện với tôi", ông Dự bức xúc.

Giao vien trung tam dao tao lai xe VOV mat sat hoc vien: 'No ngao da'
Số tiền tạm ứng 5 triệu đồng ông Dự nhận của anh Đ nhưng gần 1 tuần chưa xuất được hóa đơn của trung tâm đào tạo lái xe VOV. Ảnh: Mai Phương

Ông Dự cũng khẳng định việc mình làm là không sai: "Nó vào nhâng nhâng nháo nháo này nọ, tôi thấy tư cách của nó không đàng hoàng, tôi khó chịu nên tôi bảo tao không dạy mày. Tôi chẳng bao giờ làm sai cả, với vợ tôi cũng chưa bao giờ sai, chưa nói gì tới xã hội.

Khi nào cấp trên giải trình thì tôi nói chuyện sau, còn nó nói nộp 7 triệu không phải thi hoặc là như nào thì nó nói chuyện với tôi rồi đưa ra pháp luật. Nó không đủ tư cách, tôi nhìn mặt nó tôi đã ghét".

Trước đó, ngày 11/5, anh Đ. có đến Trung tâm đào tạo lái xe tại địa chỉ 67 Khuất Duy Tiến để tìm hiểu học lái xe ô tô. Tại đây anh Đ. tố ông Dự có “kéo” anh Đ. vào phòng giới thiệu ông là giáo viên giảng dạy lái xe ở đây.

Ông Dự cho biết, nếu nộp tiền trực tiếp cho ông ta với giá cao hơn ngoài thị trường quảng cáo là 5,5 triệu thì sẽ được học tốt hơn. Thấy anh Đ. còn nghi ngờ, ông Dự hết đưa thẻ giáo viên, rồi đến bằng lái xe, chứng minh thư nhân dân chứng minh bản thân.

Kết quả anh Đ đã nộp trước cho ông Dự 5 triệu đồng, đổi lại ông Dự viết biên nhận vài dòng xác nhận có nhận tiền, đồng thời hứa hôm sau đến sẽ gửi hóa đơn của trung tâm.

Tuy nhiên, theo lời hẹn, sáng ngày 17/5, anh Đ. đến điểm hẹn để học buổi thực hành đầu tiên. Anh có yêu cầu học thêm lý thuyết, tuy nhiên phải học ở Thường Tín. Anh Đ. kêu sao học xa thì ông Dự đã mất bình tĩnh xúc phạm, mạt sát anh Đ.

Hoài An

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu