Giáo viên hiểu sai chất lượng máy

26/01/2015 - 08:11

PNO - PN - Sau khi báo Phụ Nữ ngày 5/12/2014 đăng bài viết “Nhiều giáo viên Huế bị lừa mua máy “khử độc” Ozone-Lin8Pro”- phản ánh ý kiến của một số giáo viên huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế, ngày 20/1, trao đổi với báo...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo bà Hòa, máy này đã được tiêu thụ trên thị trường toàn quốc, không gặp bất kỳ phản hồi nào của người tiêu dùng về hàng kém chất lượng. “Người tiêu dùng cần phân biệt rõ máy Ozone công nghiệp và Ozone gia đình. Máy của công ty VSK là máy dùng trong gia đình, là đồ gia dụng. Cũng chính vì là đồ gia dụng chứ không phải thiết bị y tế, nên việc lưu hành sản phẩm không cần thông qua cơ quan y tế địa phương”, bà Hòa nói.

Theo bà Hòa, khi tổ chức truyền thông về máy trên, công ty đã xin phép sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế. Giáo viên có nhu cầu thì đăng ký mua. Công ty bán máy trên cơ sở bảo lãnh của ban giám hiệu các trường, trả tiền máy định kỳ vào lúc nhận lương hàng tháng, việc mua bán là tự nguyện chứ không ép buộc. Hợp đồng mua bán cũng ghi rõ là hàng đã mua không trả lại, trong vòng 60 ngày nếu bị lỗi kỹ thuật sẽ được đổi máy.

Việc mua bán của công ty là minh bạch, đầy đủ hóa đơn chứng từ. Bà Hòa khẳng định: các khách hàng thắc mắc, gọi về số điện thoại di dộng được in trên thân máy, là số của tổng giám đốc công ty, sẽ được giải đáp.

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI