Giang hồ xông vào nhà dân ở TPHCM “truy sát” khiến 4 người bị thương

04/04/2023 - 19:07

PNO - Ngày 4/4, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nhóm giang hồ xông vào nhà dân “truy sát” khiến 4 người bị thương.

Theo điều tra, khoảng 22g20 ngày 25/3, nhóm 6 thanh niên đi xe ô tô mang BKS: 60A-966… mang theo hung khí tới một căn nhà trong hẻm ở đường số 2, khu phố 5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TPHCM). Khi thấy anh T.D.H. (sinh năm 1982, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận Bình Tân) đang nằm trên giường nhóm này tấn công.

Anh H. tìm cách chống trả và bỏ chạy ra bên ngoài. Nhóm này cầm hung khí tiếp tục đuổi đánh anh H. Khi đi tới xưởng đối diện căn nhà trên chúng dùng hung khí tấn công vào anh V.L. (sinh năm 1990), V.T.M. (sinh năm 2000, cùng ngụ tỉnh Thanh Hóa, cùng trú quận Bình Tân). Sau khi đánh gục những người này thì nhóm giang hồ ra xe ô tô tẩu thoát. Các nạn nhân được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

 

Hình ảnh vụ việc - Ảnh: Chí Thạch/Báo SGGP
Hình ảnh vụ việc - Ảnh: Chí Thạch/Báo SGGP

Đến 23g5 cùng ngày, nhóm này đi xe ô tô quay trở lại căn nhà trên và đuổi đánh ông L.Q.N. (sinh năm 1966, ngụ tỉnh Thanh Hóa, trú quận Bình Tân). Sau khi đánh ông N. gục xuống nhóm lên xe rời đi.

Ông N. được con đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi nhận lại. Sau vụ việc, gia đình ông N. và các nạn nhân đã gửi đơn tới Công an trình báo sự việc.

Clip vụ việc

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét. Anh L.Q.S. (là con của ông N.) là người chứng kiến toàn bộ sự việc, cho biết gia đình mình thuê căn nhà trên để mở xưởng phế liệu.

Nhóm người đánh ông N. và 3 người khác là người cùng quê, có mâu thuẫn từ trước. Trong số này, ông N. nhận ra có 2 đối tượng thường gọi là Mèo, Bảo Ếch và đã trình báo với cơ quan công an. Sau nhiều ngày điều trị ở bệnh viện, ông N. đã hồi phục và được bác sĩ cho về nhà điều trị. Tuy nhiên, nhóm “giang hồ” còn gọi điện đe dọa, thách thức ông N.

Duy Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI