Giám khảo “Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế” nói gì về việc nghe điện thoại khi chấm thi?

17/02/2023 - 07:48

PNO - Hình ảnh bà Nguyễn Thị Thúy Nga (trưởng ban giám khảo) sử dụng điện thoại khi chấm thi khiến khán giả bức xúc.

Giám khảo phản hồi vụ vừa chấm thi vừa nghe điện thoại

Trên nhiều diễn đàn, khán giả bày tỏ không hài lòng, cho rằng hình ảnh này khiến cuộc thi kém nghiêm túc. Sau đêm chung kết vào tối 16/2, bà Thúy Nga có phản hồi chính thức về lùm xùm này.

Bà Nga cho biết trong đêm chung kết phải làm việc với nhân viên trong hậu trường, bởi bà là người duy nhất có kịch bản, viết bằng tay, không cho nhân viên đánh máy vì sợ bị lộ ra ngoài. “Đó là lý do tôi phải liên tục truyền thông tin. Đến đoạn nào làm cái gì tôi đều phải nhắn. Ví dụ như phần thi chỉ đọc 19 thí sinh, và Việt Nam phải để cuối cho kịch tính”, bà Nga lý giải.

Bà Thuý Nga bị khán giả phản ứng vì hình ảnh nghe điện thoại khi đang chấm thi
Bà Thúy Nga bị khán giả phản ứng vì hình ảnh nghe điện thoại khi đang chấm thi

Cuộc thi từng bị hoãn hơn 2 năm vì dịch COVID-19. Đến khi tổ chức lại vướng nhiều lùm xùm, bị cho rằng quy mô quá nhỏ. Bà Nga nói BTC đã cố gắng nhưng cuộc thi không diễn ra được như kịch bản đầu tiên.

Bà nói hiện có một vài nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Với top 3 vừa đăng quang, họ chỉ ở lại Việt Nam 2-3 ngày vì cuộc thi không có nhiều nhà tài trợ. BTC cũng muốn các thí sinh có thời gian nghỉ ngơi trước khi quay lại Việt Nam tham gia các hoạt động trong nhiệm kỳ. BTC nói sẽ cố gắng liên hệ các tỉnh, thành để các người đẹp tham gia những hoạt động, sự kiện quảng bá du lịch.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền không buồn, thất vọng khi trượt top 10 trên sân nhà

Người đẹp cho biết trong đêm chung kết đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ban đầu khi MC đọc tên top 19, Thanh Thanh Huyền vào trong thay áo tắm dành cho thí sinh không lọt top cao. Khi người đẹp xếp hàng chờ ra sân khấu thì có một số người đến nói Thanh Thanh Huyền đi thay trang phục khác.

“Mọi người dắt đi đâu thì tôi đi theo đó. Sau đó, tôi thay một bộ áo tắm khác có màu sắc rực rỡ hơn dành cho thí sinh lọt top cao. Tôi ra diễn theo hướng dẫn từ ê-kíp. Trong hậu trường không có loa nên tôi không nghe rõ những gì diễn ra trên sân khấu”, người đẹp kể lại. Cô vẫn không biết vì sao lại lọt top 20.

Thanh Thanh Huyền trình diễn áo tắm ở top 20
Thanh Thanh Huyền trình diễn áo tắm ở top 20

Nói về việc không lọt top 10, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: “Mỗi cuộc thi, mỗi ban giám khảo sẽ có cách chấm điểm, gu, sự hiểu biết khác nhau. Họ có lý do cho lựa chọn của họ. Điều tôi vui nhất là sau cuộc thi, các bạn cùng thi biết nói tiếng Việt, biết món ăn, các vùng, quốc kỳ, cách mời cơm của Việt Nam. Sau cuộc thi tôi có nhiều chị em trên thế giới. Họ nói rằng họ sẽ giới thiệu với người dân đất nước họ về Việt Nam. Tôi nghĩ mình đã hoàn thành tốt vai trò của đại sứ văn hóa, du lịch trong cuộc thi”. 

Thanh Thanh Huyền nói hài lòng, vui mừng với chiến thắng của đại diện Brazil. Cô tiết lộ đây cũng là thí sinh được nhiều bạn cùng thi yêu mến, ủng hộ. Trong quá trình diễn ra, Miss Charm vướng nhiều lùm xùm trong khâu tổ chức khiến nhiều khán giả Việt, quốc tế thất vọng, chỉ trích. Thanh Thanh Huyền nói có buồn một chút, nhưng sau đó lại tập trung tinh thần cho những hoạt động diễn ra trong cuộc thi.

Người đẹp Luma Russo đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023
Người đẹp Luma Russo đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023

Thanh Thanh Huyền nói 2 tháng (gồm thời gian chuẩn bị và tham gia cuộc thi) đã giúp cô thay đổi, rèn luyện được nhiều kỹ năng. Người đẹp đang háo hức để quay lại công việc MC song ngữ, vì cô đã từ chối nhiều lời mời từ tháng 12 năm ngoái. Người đẹp chưa có ý định dự thi thêm một cuộc thi nhan sắc nào nữa. “Tuy nhiên, nếu thi tôi sẽ chọn một cuộc thi xứng tầm, có mục tiêu quảng bá Việt Nam, đóng góp vào giáo dục”, người đẹp nói. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI