Giám khảo có nhiều tranh cãi, rồi đồng thuận chọn Võ Lê Quế Anh làm hoa hậu

04/08/2024 - 08:22

PNO - Trước những bình luận tiêu cực từ khán giả, ban giám khảo và ban tổ chức Miss Grand VietNam 2024 lên tiếng phản hồi.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001
Hoa hậu Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand VietNam 2024 vào tối 3/8. Kết quả khiến nhiều khán giả không hài lòng, chỉ trích bởi so với các cô gái còn lại trong top 5 phần thể hiện của Quế Anh không nổi trội bằng.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức cho biết ban giám khảo (BGK) có quá trình theo dõi cả về ngoại hình, tài năng, khả năng ngoại ngữ… của thí sinh để đưa ra kết quả cuối cùng. Hoa hậu có 2 tháng để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2024 - Miss Grand International 2024 (diễn ra vào tháng 10 tại Campuchia, Thái Lan). Quế Anh có thể hát, nhảy, nói tốt tiếng Anh, tiếng Hàn nên có lợi thế. Hình thể và gương mặt đều phù hợp.

Bà Dung mong khán giả tin tưởng BGK làm việc công tâm, để có kết quả tốt nhất. Quan điểm của BTC luôn bảo vệ thí sinh, bảo mật thông tin của thí sinh, để giữ hình ảnh đẹp của họ.

“Năm nào tổ chức chúng tôi cũng nhận được nhiều đơn tố cáo, email, thông tin gửi về. Chúng tôi xem có chọn lọc, kiểm tra thông tin. Chúng tôi cố gắng nhất có thể để không gây sự nhầm lẫn nào cho thí sinh”, bà Dung cho hay.

Quế Anh trong phần thi ứng xử ở đêm chung kết
Quế Anh trong phần thi ứng xử ở đêm chung kết
Hoa hậu Hà Kiều Anh là trưởng BGK
Hoa hậu Hà Kiều Anh là trưởng BGK

Hoa hậu Hà Kiều Anh, trưởng BGK cho biết BGK chấm cả một quá trình dài. “BGK phải đi họp đến hai lần, nghĩa là có nhiều sự tranh cãi, cuối cùng phải có sự đồng thuận để chọn ra hoa hậu, á hậu”, chị nói.

Hoa hậu bao gồm nhiều yếu tố, ngoại ngữ rất quan trọng. Chị không phủ nhận á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên chắc chắn có nhiều kinh nghiệm hơn Quế Anh. Quế Anh cần có thời gian phấn đấu, rèn luyện, khẳng định mình. BGK chỉ chọn thí sinh tốt nhất của năm nay, không thể so sánh với hoa hậu của cuộc thi năm ngoái hoặc những hoa hậu trước đó.

Theo hoa hậu Hà Kiều Anh, Võ Lê Quế Anh có học thức tốt, hiền lành, biết chia sẻ với người khác, có lợi thế ngoại ngữ…

Không hẳn thí sinh nhiều kinh nghiệm, dự thi nhiều cuộc sẽ được vào top cao. Hà Kiều Anh cũng cho biết có những lý do không thể chia sẻ cụ thể được.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI