Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế được vinh danh công dân tiêu biểu

25/09/2024 - 19:49

PNO - Chiều 25/9, UBND tỉnh tổ chức lễ vinh danh 10 “Công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế” năm 2023 và trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước cho các tập thể, cá nhân.

Đây là lần thứ ba tỉnh tổ chức bình chọn và vinh danh “Công dân tiêu biểu”. Sự kiện ghi nhận những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của các cá nhân tiêu biểu, và khích lệ, động viên tinh thần, tạo động lực cho họ tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa.

Ông Nguyễn Đức Tiến - Trưởng ban Ban An ninh, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (nguyên Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài) - được trao tặng công dân tiêu biểu
Ông Nguyễn Đức Tiến - Trưởng ban Ban An ninh, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (nguyên Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài) - được vinh danh công dân tiêu biểu

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - cho rằng, những kết quả mà tỉnh đạt được trong thời gian qua là minh chứng cho sự chung tay góp sức của toàn thể cộng đồng, từ các tổ chức, tập thể cho đến cá nhân trên mọi lĩnh vực.

10 công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh
10 công dân tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế

“Nhắc đến “Công dân tiêu biểu”, chúng ta không chỉ biết về những thành tích xuất sắc mà họ đạt được trong công việc, học tập hay các hoạt động xã hội. Hơn thế, đó là những con người luôn sống và hành động với tinh thần trách nhiệm cao đối với bản thân, gia đình và cộng đồng. Họ là những cá nhân không ngại khó, sẵn sàng dấn thân, vượt thử thách, mang lại lợi ích chung cho xã hội. Những hành động, nghĩa cử của họ đã lan tỏa, góp phần tạo nên một Huế trong lòng người dân Việt Nam” - ông Phương nhấn mạnh.

8 tập thể nhận Cờ Thi đua của Chính phủ
8 tập thể được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ

Là một trong những cá nhân được vinh danh, GS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế - chia sẻ: "Các thế hệ lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho đội ngũ trí thức đóng góp hết mình cho sự phát triển chung của quê hương. Tôi luôn biết ơn, trân trọng điều đó và sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực vào mục tiêu chung trong thời gian tới".

Ngoài 10 công dân tiêu biểu, còn có 1 cá nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 tập thể, 8 cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 8 tập thể nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI