Giám định thương tật bé trai 6 tuổi bị phỏng nặng nghi bị bạo hành

02/10/2024 - 18:38

PNO - Tối 2/10, Công an quận 8 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM cho biết đang truy tìm N.Q.T. (sinh năm 2000) và bạn gái của T. để làm rõ vụ việc liên quan bé trai 6 tuổi bị phỏng nặng.

Cơ quan chức năng vẫn đang trưng cầu giám định thương tích và lấy lời khai với bé trai 6 tuổi. Đến nay, công an vẫn chưa làm việc với T. nên chưa xác định được người này có hành vi bạo hành hay không như một số trang mạng đăng.

Bé trai đang điều trị tại bệnh viện
Bé trai đang điều trị tại bệnh viện

Cũng trong chiều 2/10, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM cho biết các bác sĩ đang điều trị cho bé K. bị phỏng nặng, nghi bị bạo hành.

Trước đó, lúc 13g ngày 28/9, bé K. được bà nội đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM thăm khám với tình trạng sốt cao liên tục, ho nhiều, có các vết phỏng tụt da, vết thương hoại tử, có mùi hôi ở cẳng chân hai bên, diện tích phỏng chân trái 7%, chân phải 5%, tổn thương phổi, men gan tăng cao, tổn thương gan, xẹp phổi. Các bác sĩ chẩn đoán bé bị phỏng nước sôi độ 2, 3, nhiễm trùng vết phỏng, nhiễm trùng máu, phải nhập viện điều trị.

Bà nội bé K. cho biết bà được công an địa phương gọi điện thoại báo bé bị cha tạt nước sôi vào 2 chân, không rõ nguyên nhân. Nghe tin, bà đưa bé đi bệnh viện. Bé được chuyển đến phòng Cấp cứu của khoa Phỏng - Tạo hình và đang được điều trị tích cực bằng kháng sinh, dịch truyền, truyền bù máu và chăm sóc vết phỏng. Bé đã giảm sốt, ăn uống được, còn ho nhiều.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI