Giải mã độ “hot” của thương hiệu mỹ phẩm UME

28/06/2024 - 15:32

PNO - Với nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng hiệu quả làm đẹp da vượt trội, thương hiệu mỹ phẩm UME đang được các chị em phụ nữ và giới Beauty Blogger săn đón, tạo nên “cơn sốt” trong thời gian qua.

Thương hiệu mỹ phẩm UME đang tạo nên sức hút tại thị trường Việt Nam

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 1 năm gần đây nhưng nhờ vào chất lượng, hiệu quả làm đẹp vượt trội, an toàn cùng sản phẩm đa dạng, mỹ phẩm UME đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các chị em phụ nữ.

Không khó để bắt gặp các bài review về sản phẩm UME của khách hàng trên các diễn đàn làm đẹp hay các trang mạng xã hội lớn như Facebook, TikTok, Zalo, Instagram. Mỗi bài giới thiệu, đánh giá thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Không chỉ tạo được sức hút đối với người tiêu dùng, UME còn tạo nên “cơn sốt” trên thị trường mỹ phẩm Việt khi được hàng loạt Beauty Blogger, YouTuber, người nổi tiếng săn đón. Với chất lượng và số lượng sản phẩm bán ra trên khắp các kênh phân phối, UME đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Sức nóng của mỹ phẩm UME - Ảnh: NT Beauty
Sức nóng của mỹ phẩm UME - Ảnh: NT Beauty

Giải mã độ hot của thương hiệu mỹ phẩm UME

Đằng sau những sản phẩm chất lượng là câu chuyện thương hiệu đầy cảm xúc. UME có ý nghĩa “you and me” là “bạn và tôi”. Thông qua tên gọi này, UME muốn tạo sự kết nối giữa khách hàng và các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng của UME, để từ đó, các chị em phụ nữ có thể tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hơn ai hết, hiểu được sự tận tâm, nhiệt huyết cùng những áp lực của phụ nữ khi vừa phải làm việc, vừa phải chăm sóc gia đình mà quên chăm sóc bản thân, chính vì thế, thông qua tên gọi “bạn và tôi”, UME Vietnam muốn gửi tới các chị em thông điệp “Phụ nữ hãy yêu bản thân mình hơn” để luôn rạng rỡ, năng lượng.

Sức hút của thương hiệu mỹ phẩm UME còn đến từ người đồng sáng lập và đại diện thương hiệu Ngọc Trinh. Thương hiệu UME Vietnam của Công ty NT Beauty thuộc Tập đoàn ONE5 được đồng sáng lập bởi Lê Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Tập đoàn ONE5, Minh Phương - Tổng giám đốc Công ty NT Beauty và Ngọc Trinh - Phó chủ tịch Công ty NT Beauty. Không chỉ là một doanh nhân, Phó chủ tịch Ngọc Trinh còn được biết đến là một người mẫu nổi tiếng với làn da trắng đáng mơ ước và có vốn kiến thức về chăm sóc da chuyên sâu cũng như kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm chất lượng để duy trì sắc đẹp và sự tươi trẻ. Các tín đồ làm đẹp cũng như phái đẹp rất chờ đón việc ra mắt thương hiệu mỹ phẩm UME với vai trò là người đồng sáng lập và người đại diện thương hiệu của Ngọc Trinh.

UME nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng - Ảnh: NT Beauty
UME nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng - Ảnh: NT Beauty

Không chỉ thu hút phái nữ nhờ uy tín của người sáng lập, UME còn tạo được niềm tin với người tiêu dùng nhờ chất lượng, hiệu quả dưỡng trắng da an toàn. UME sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên cùng các hoạt chất lành tính cho da. Bên cạnh đó, UME còn ứng dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại, nhờ đó, sản phẩm UME giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ.

Sản phẩm của UME trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng thì đều phải trải qua các công đoạn nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ lưỡng, khắt khe. Sản phẩm không có hóa chất độc hại, không chất bảo quản hóa học, không gây kích ứng da, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm của UME được sản xuất từ dây chuyền hiện đại, quá trình kiểm tra khắt khe
Sản phẩm của UME được sản xuất từ dây chuyền hiện đại, quá trình kiểm tra khắt khe

Ngoài chất lượng, UME còn sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng. Nổi bật nhất là sản phẩm kem chống nắng nâng tone SPF 50+ PA+++ (GPQC số 1326/2024/XNQC-YTHCM) có công dụng chống nắng vượt trội, nâng tone tự nhiên, che phủ các vết thâm nám và tàn nhang, kháng nước và mồ hôi, dưỡng ẩm giúp da mềm mại và mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Trong quá trình hình thành và phát triển, UME vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. Không chỉ chất lượng tốt, khâu chăm sóc khách hàng và dịch vụ của thương hiệu mỹ phẩm UME cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm của UME đã có mặt trên toàn quốc, kênh phân phối đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Để sở hữu các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng của UME, chị em có thể liên hệ tại:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu NT Beauty

Thương hiệu mỹ phẩm UME

Địa chỉ: Tầng 19, Khu văn phòng Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

Hotline: 035 261 0068

https://www.tiktok.com/@ume.vietnam

Thanh Thủy

Nguồn: NT Beauty

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep