Giải mã cơn sốt Hyalu C+ giúp da trẻ hóa chuẩn khoa học

25/07/2024 - 11:19

PNO - Hyalu C+ ra đời được xem là một trong những bước tiến vượt bậc trong việc làm đẹp giúp trẻ hóa da, mang lại cho bạn làn da bật tone tươi sáng và căng mọng.

Hyalu C+ là gì? thành phần hoạt chất có gì đặc biệt?

Hyalu C+ là một bộ chăm sóc da cao cấp đến từ nhà RVB LAB với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm. Sản phẩm dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của hyaluronic và vitamin C giúp chống lại nếp nhăn, làn da xỉn màu, không đều màu, đốm đen… từ đó mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, căng mọng hồng hào.

Hyaluronic axit và vitamin C thế hệ mới được kết hợp với nồng độ cao và kết cấu ổn định giúp bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ ánh sáng mặt trời đồng thời đánh bại các nếp nhăn nơi khóe mắt, rãnh cười, giúp làm đều màu da, giúp da bật tone, sáng bừng sức sống.

Bộ sản phẩm cao cấp Hyalu C+
Bộ sản phẩm cao cấp Hyalu C+

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng Hyalu C+ đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp được săn lùng và sử dụng rộng rãi.

Khám phá quy trình chăm sóc da với bộ sản phẩm Hyalu C+

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng gia tăng, các dịch vụ làm đẹp phát triển hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở uy tín thực hiện là không hề dễ dàng, chưa kể chị em phải ít nhiều chịu đau đớn và chi phí bỏ ra không hề rẻ. Trong bối cảnh đó, RVB LAB đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm Hyalu C+ cao cấp, cho hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời với mức chi phí phải chăng, không đau đớn và có thể sử dụng ngay tại nhà.

Quy trình chăm sóc da chuẩn khoa học với bộ mỹ phẩm cao cấp Hyalu C+ gồm 3 bước:

Bước 1: Lotion làm sáng và tái tạo da:

Lotion tái tạo và làm sáng da
Lotion tái tạo và làm sáng da

Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, bạn đổ lotion ra bông tẩy trang sau đó thấm nhẹ lên da mặt và da cổ. Sử dụng 2 buổi sáng và tối mỗi ngày, để có được làn da căng mọng, sáng khỏe từ sâu bên trong.

Sản phẩm có dung tích 200ml với công dụng chính giúp kích hoạt quá trình sản xuất axit Hyaluronic, giúp da ngậm nước, căng mọng và tươi mát. Ngoài ra, vitamin C có trong sản phẩm sẽ giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm đều màu da.

Bước 2: Thẩm thấu sâu với tinh chất đậm đặc

Sau khi dùng lotion, bạn mở nắp bảo vệ tinh chất đậm đặc thay bằng ống nhỏ giọt. Nhỏ 3-4 giọt sản phẩm và vỗ nhẹ lên mặt để tinh chất thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng, tránh thoa vùng viền mắt và đừng quên thoa cả vùng cổ, cằm và đi xuống khe ngực.

Tinh chất đậm đặc nhà RVB LAB
Tinh chất đậm đặc nhà RVB LAB

Tinh chất đậm đặc làm sáng và trẻ hóa nhà RVB LAB gồm 2 phiên bản:

- Phiên bản 1 với công dụng chính là trẻ hóa và làm sáng da chuyên sâu dành riêng cho những làn da không đều màu, da lão hóa, da mệt mỏi cần cung cấp oxy, da dễ mẫn đỏ, da tổn thương sau quá trình điều trị bằng thuốc. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Phiên bản tinh chất thứ 2 được thiết kế đặc biệt vừa giúp da trẻ hóa đồng thời cải thiện các đốm nám chuyên sâu, các đốm nâu hoặc kết cấu da không đồng đều. Phiên bản này đặc biệt có chứa Niacinamide 5% cho hiệu quả giảm viêm nhanh chóng, bình thường hóa bã nhờn do đó đặc biệt tốt với nền da mụn và sẹo mụn.

Tùy theo tình trạng da đang gặp phải mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Bước 3: Kết thúc chu trình với kem làm sáng và trẻ hóa da

Kem làm trắng da Hyalu C+ được thiết kế bắt mắt, tươi mới
Kem làm trắng da Hyalu C+ được thiết kế bắt mắt, tươi mới

Ở bước này, bạn thoa 1 lượng nhỏ kem lên da và mát xa nhẹ nhàng trên mặt, cổ cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da, tránh thoa vùng viền mắt. Để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng sớm.

Với đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của vitamin C, sản phẩm kem làm sáng và trẻ hóa giúp hồi sinh làn da, tái tạo da từ sâu bên trong, cho da căng mọng, giảm nếp nhăn, quầng thâm và cải thiện rõ rệt tình trạng da xỉn màu, da không đều màu. Thực hiện đều đặn theo đúng chu trình 3 bước chăm sóc da Hyalu C+ đã gợi ý bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, căng bóng.

Bộ sản phẩm trẻ hóa da cao cấp Hyalu C+ đang dần trở thành trào lưu trong giới làm đẹp, không chỉ bởi hiệu quả chăm sóc da mà còn rất tiện dụng, chi phí phải chăng và an toàn. Các dòng sản phẩm nhà RVB LAB được chứng minh mang đến hiệu quả toàn diện chỉ trong 30 ngày. Nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề về da, liên hệ ngay với HWIN Group (Đơn vị phân phối dòng sản phẩm RVB độc quyền tại Việt Nam) để có được giải pháp cho làn da mịn màng, tự tin tỏa sáng!

An Liên

Nguồn: RVB LAB

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI