Giải cứu cụ bà bị trăn dài 4 mét quấn quanh người suốt 2 giờ ở Thái Lan

18/09/2024 - 18:27

PNO - Ngày 18/9, cảnh sát Thái Lan cho biết, một phụ nữ 64 tuổi đã được giải cứu vào đêm 17/9, sau khi vật lộn với một con trăn lưới trong hơn 2 giờ bên trong căn phòng thuê của bà ở tiểu khu Pak Khlong Bang Pla Kot thuộc quận Phra Samut Chedi, tỉnh Samut Prakan, phía nam Bangkok, Thái Lan.

Nạn nhân cho biết cô đã hét lên cầu cứu cho đến khi những người gần đó nghe thấy và liên lạc với cảnh sát và lực lượng cứu hộ. ẢNH: THE NATION/ASIA NEWS NETWORK
Nạn nhân cho biết BÀ đã hét lên cầu cứu cho đến khi những người gần đó nghe thấy và liên lạc với cảnh sát và lực lượng cứu hộ. ẢNH: THE NATION/ASIA NEWS NETWORK

Nạn nhân là bà Arom, 64 tuổi. Bà Arom cho biết, bà bị trăn cắn vào khoảng 20g30 ngày 17/9 khi đang rửa đồ dùng nhà bếp ở phía sau phòng.

Bà khẳng định con trăn đã tấn công khiến bà bị ngã xuống và nó nhanh chóng quấn quanh người bà. Bà nói thêm rằng đã phải vật lộn với con trăn hơn 2 giờ mới được giải cứu.

Các cảnh sát từ đồn cảnh sát Phra Samut Chedi và lực lượng cứu hộ từ Quỹ Poh Teck Tung cho biết, ngay khi được báo cáo có vụ tấn công, cả nhóm đã nhanh chóng đến ngôi nhà cho thuê có 5 phòng, phá cửa vào phòng thứ 4 và phát hiện một con trăn dài hơn 4 mét và nặng ít nhất 20 kg đang quấn quanh một người phụ nữ.

Các nhân viên đã sử dụng thiết bị để kéo con trăn ra cứu nạn nhân, nhưng vẫn mất hơn 30 phút mới cứu được bà. Sau đó, họ đã sơ cứu nạn nhân trước khi đưa bà đến bệnh viện gần đó để điều trị. Bà đã bị con trăn cắn vào đùi phải và kiệt sức. Còn con trăn đã trốn thoát vào đám lau sậy phía sau phòng.

Bà Arom nói với báo chí rằng, bà sống một mình trong phòng kể từ khi chồng bà qua đời vào tháng 11/2023. Bà đã hét lên cầu cứu cho đến khi những người gần đó nghe thấy, và liên lạc với cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ. "Tôi chưa bao giờ gặp phải sự việc nào như thế này trong đời", bà nói thêm.

Trung sĩ cảnh sát Anuson Wongmalee - trưởng phòng phòng ngừa và trấn áp của đồn cảnh sát Phra Samut Chedi - cho biết, các nhân viên đã phải phá cửa sau khi hét lớn, và gõ cửa mà không có phản hồi vì nạn nhân đã kiệt sức.

Thảo Nguyễn (theo The Nation/ Asia News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI