Gia đình và kinh doanh: Bí quyết cân bằng cuộc sống của nữ doanh nhân Hoàng Yến

18/04/2023 - 16:41

PNO - Giám đốc công ty, bà chủ của nhiều gian hàng kinh doanh đa nền tảng đồng thời thường xuyên chia sẻ những kiến thức bán hàng chuyên nghiệp, nữ doanh nhân Hoàng Yến (Yến Trùm) và câu chuyện cân bằng giữa gia đình và công việc khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò.

Đôi nét về nữ doanh nhân Hoàng Yến

Chị Hoàng Yến (Yến Trùm) tốt nghiệp ngành dược nhưng lại lựa chọn con đường kinh doanh online và hiện đang là Giám đốc của YT Group với những thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tính đến hiện tại, chị đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn, bán lẻ đồ gia dụng khoảng hơn 10 năm. Trong đó, kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử khoảng 5 năm và đều đạt được những thành tích doanh số ấn tượng. Kết quả này được tạo ra là nhờ quá trình nghiêm túc nghiên cứu về kinh doanh online, dành thời gian để đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm và cách bán hàng của nữ doanh nhân trẻ.

Chị Yến (Yến Trùm) là một người rất đa tài. Chị đang làm rất tốt vai trò quản lý tại Công ty sản xuất và thương mại YT Group. Đồng thời, chị cũng vừa đảm nhiệm việc kinh doanh online, vừa kết hợp chia sẻ kiến thức bán hàng.  

Chị thường xuyên chia sẻ kiến thức tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ có mục tiêu xây dựng kênh bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Chị còn được mời làm diễn giả của nhiều chương trình đào tạo quy mô lớn.

Sự vui vẻ, hoạt bát, luôn tràn đầy năng lượng trong phong cách kinh doanh và chia sẻ kiến thức của chị Yến Trùm khiến chị nhận được rất nhiều thiện cảm của cộng đồng kinh doanh online.

Hiện tại, chị Yến Trùm còn đang chuẩn bị cho ra mắt những ấn phẩm sách chia sẻ về kiến thức kinh doanh giá trị cho cộng đồng. Chúng ta hãy cùng theo dõi và đón chờ ấn phẩm giá trị này của chị trong tương lai.

Ngoài quán xuyến tốt việc kinh doanh, nữ doanh nhân Hoàng Yến còn được biết đến là người đặc biệt yêu thương gia đình. Dù bận rộn nhưng chị vẫn dành thời gian chăm sóc 2 nhóc tì đáng yêu của mình. Chị hay tổ chức và đồng hành cùng con trong nhiều hoạt động vui chơi ngoại khóa. Điều này cho thấy vai trò làm mẹ không hề bị chị ngó lơ.

Chia sẻ của Yến Trùm về công việc và gia đình, những lựa chọn khó khăn và thành quả

Thật sự rất khó có thể hình dung một người phụ nữ nhỏ bé tại sao lại có thể làm cùng lúc nhiều việc, mà lại làm tốt như vậy. “Nụ cười trên gương mặt của các con là động lực giúp cho mình hoàn thành các công việc, đặc biệt là việc trở thành một người mẹ đúng nghĩa, luôn chăm sóc và đồng hành cùng con trên mọi chặng đường” - chị Yến bộc bạch. 

Khi được hỏi về khó khăn khi phải cân bằng giữa gia đình và công việc, chị Yến thẳng thắn chia sẻ: “Chỉ có siêu nhân mới có thể làm được tất cả mọi việc đó cùng lúc với nhau. Mình đang đảm nhiệm tốt nhiều vai trò vì mình may mắn có được một đội ngũ đồng hành chuyên nghiệp, cùng với một người chồng tâm lý”

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong hoạt động kinh doanh online, chị Yến có các đội nhóm cùng nhau làm việc. Mọi người đều có năng lực, trách nghiệm, và hỗ trợ nhau để duy trì và phát triển hoạt động bán hàng. Trong doanh nghiệp, chị Yến  giữ chức vụ giám đốc, làm vai trò quản lý, công việc khá nhiều. Thế nhưng với việc chú trọng vào khâu đào tạo nhân sự cũng như sở hữu được nhiều nhân tài khiến cho việc quản lý công ty không tốn nhiều thời gian. 

“Bí quyết cân bằng giữa công việc và gia đình đơn giản là bạn phải làm tốt từng việc, biết chia sẻ và tin tưởng người thân, đồng nghiệp. Không nên ôm đồm quá nhiều việc, trước khi muốn làm thêm việc gì phải đảm bảo những việc bạn làm trước đó đã thực sự tốt rồi” - chị Yến bật mí.

Lời khuyên cũng như quan điểm sống của doanh nhân Yến Trùm

Hiện nay có rất nhiều mẹ bỉm sữa, chị em nội trợ muốn thử sức với kinh doanh online nhưng lại e ngại vấn đề khó có thể kiểm soát việc kinh doanh và chăm lo cho con cái, gia đình.

Chị Yến tâm niệm: “Bắt đầu không chắc chắn mang lại thành công, nhưng không bắt đầu chắc chắn sẽ thất bại”.

Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chị Yến luôn cổ vũ chị em hãy tự tin thử sức và tin tưởng vào năng lực của mình. Đến một ngày bạn thành công, nhìn lại quãng đường đã đi qua, bạn sẽ rất tự hào về bản thân mình.

Bích Ngọc

Nguồn: YT Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI