Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng

28/08/2020 - 17:04

PNO - Ngày 26/8, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank, giúp khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, an toàn, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.

Chỉ cần vài bước ra các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận
Chỉ cần vài bước ra các điểm Family Mart, Circle K, FPT shop… gần nhất, khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thanh toán phí bảo hiểm và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận

Đồng thời, Generali Việt Nam nâng cấp dịch vụ tại 7.000 điểm giao dịch là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ... trong hệ thống của Payoo trên toàn quốc. Sau lần nâng cấp này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Generali Việt Nam ngay khi thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp tại cửa hàng. Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý trực tuyến nay có thể chọn thanh toán sau tại các điểm giao dịch này nếu không thanh toán trực tuyến.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: Chỉ cần vài thao tác trên điện thoại hay bước vài bước ra Family Mart, Circle K, FPT Shop... ngay gần nhà là khách hàng đã có thể thanh toán phí bảo hiểm của Generali một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” luôn là tiêu chí hoạt động của Generali. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của mình”.

Để thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua VCB Digibank, khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ngân hàng số VCB Digibank trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.

Tùng Lâm

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI