Gần một nửa sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM tốt nghiệp loại xuất sắc, giỏi

01/08/2024 - 06:15

PNO - Trong 2.294 tân cử nhân Đại học Kinh tế TPHCM chính thức tốt nghiệp đợt này có 61 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 958 sinh viên giỏi.

Từ ngày 29-31/7, Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 2, năm 2024 cho các tân cử nhân hệ đại học chính quy và đại học vừa học vừa làm.

Theo đó, có 2.294 tân cử nhân chính thức tốt nghiệp. Trong đó, có 2.105 sinh viên hệ đại học chính quy tại cơ sở TPHCM và Vĩnh Long, 136 sinh viên hệ vừa học vừa làm. Các tân cử nhân tốt nghiệp từ nhiều khoa như: Kinh doanh quốc tế - Marketing, Ngoại ngữ kinh tế, Lý luận chính trị, Quản trị, Ngân hàng, Du lịch, Tài chính…

Đặc biệt, đợt tốt nghiệp này có 61 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 958 sinh viên giỏi và 1.119 sinh viên khá. Các tân cử nhân đều hoàn thành tốt và đạt các kết quả cao về yêu cầu kỹ năng như: chứng chỉ tin học IC3, chứng chỉ tiếng Anh (TOEIC, IELTS, VPET, TOEFL iBT…).

Tân cử nhân Đại học Kinh tế TPHCM - Ảnh: UEH
Tân cử nhân Đại học Kinh tế TPHCM - Ảnh: UEH

Đây là năm đầu tiên thế hệ sinh viên tại UEH - Vĩnh Long chính thức tốt nghiệp với những chuyên ngành như: Kế toán doanh nghiệp, Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Tài chính - Ngân hàng và Thương mại điện tử với 100% sinh viên ra trường có việc làm.

Chia sẻ tại buổi lễ, giáo sư - tiến sĩ Sử Đình Thành - Giám đốc UEH chia sẻ: “UEH đã có nhiều bước tiến, chuyển mình ấn tượng, toàn diện trên các mặt hoạt động: thực hiện tự chủ đại học với nhiều kết quả tích cực; đổi mới và phát triển các chương trình đào tạo tiên tiến theo xu thế hội nhập quốc tế; tăng nguồn lực hỗ trợ phát triển Nghiên cứu khoa học, công bố các bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín quốc tế; phát triển cơ sở vật chất hiện đại; và chính thức trở thành đại học đa ngành và bền vững, 1 trong 7 đại học của Việt Nam…".

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại, cùng với lứa sinh viên tốt nghiệp đợt này, UEH đã đào tạo hơn 300.000 cựu sinh viên, cựu học viên các bậc, hệ.

Nguyễn Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI