Galaxy Cinema “chơi lớn” đầu tư rạp Imax Laser đầu tiên tại Việt Nam

25/04/2023 - 12:59

PNO - Tạp chí trực tuyến nổi tiếng của Mỹ Deadline.com vừa thông tin: Galaxy Cinema bắt tay với Imax, cho ra đời 2 rạp Imax Laser tại Hà Nội và TPHCM trong năm nay.

Ngày 24/4, tạp chí Deadline.com đưa tin công ty cổ phần Thiên Ngân (Galaxy) hợp tác với công ty Imax (Canada), đem công nghệ chiếu phim hiện đại nhất Imax Laser vào Việt Nam. Sẽ có 2 cụm rạp tại Hà Nội và TPHCM sử dụng công nghệ Imax Laser đi vào hoạt động trong năm nay.

Phát biểu trên Deadline.com, bà Mai Hoa, CEO của Galaxy, cho biết: “Việc hợp tác với Imax sẽ giúp Galaxy Cinema vươn tới đối tượng khách hàng cao cấp, thông qua công nghệ chiếu phim tối ưu Imax. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi đem đến cho những khách hàng của mình trải nghiệm đặc biệt nhất, và cùng với Imax, biến Galaxy Cinema thành nơi phải đến của những người xem phim.

Cụm rạp Galaxy Cinema sẽ có rạp Imax Laser trong năm nay tại Hà Nội và TPHCM
Cụm rạp Galaxy Cinema sẽ có rạp Imax Laser trong năm nay tại Hà Nội và TPHCM

Việt Nam đã có phòng chiếu Imax đầu tiên do CGV mở vào năm 2015, đặt tại khu trung tâm thương mại SC VivoCity (TPHCM). Tổng cộng CGV đã có 4 phòng chiếu Imax - chuẩn sản xuất và trình chiếu phim được phát minh bởi Công ty Imax (Canada), áp dụng quy trình digital re-mastering, giúp tăng cường độ chân thực của hình ảnh và âm thanh.

Thông tin Galaxy Cinema sẽ là hệ thống rạp đầu tiên ở Việt Nam có rạp Imax Laser đang khiến các khán giả trong nước phấn khích, vì Galaxy là nhà phát hành độc quyền các phim chiếu rạp của The Walt Disney Studios tại thị trường Việt Nam. Điều đó có nghĩa sắp tới các bom tấn ăn khách đến từ Marvel Studios, Disney Studios, 20th Century Studios, Lucasfilm hoặc các phim hoạt hình của Pixar Studios và Walt Disney Animation Studios đều có thể được xem ở rạp Imax Laser.

Các fan háo hức mong đợi được xem các bom tấn mới do Galaxy phát hành như Guardians of the Galaxy 3 (ảnh) ở rạp Imax Laser
Các fan háo hức mong đợi được xem các bom tấn mới do Galaxy phát hành như Guardians of the Galaxy 3 (ảnh) ở rạp Imax Laser

Ngoài bắt tay với Galaxy Việt Nam, Deadline cũng đưa tin Imax hợp tác với cụm rạp Major Cineplex để mở rạp Imax Laser tại Thái Lan và Campuchia. Thái Lan đã có 4 rạp Imax và sẽ mở 10 rạp Imax Laser tại Bangkok,  Nonthaburi và Chiang Mai vào năm 2025.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI