G-Dragon âm tính với tất cả xét nghiệm ma túy

21/11/2023 - 14:25

PNO - Theo MBC, G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong), người đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng ma túy, đã nhận được kết quả âm tính trong tất cả xét nghiệm.

 

G-Dragon âm tính ma túy với tất cả xét nghiệm.
G-Dragon âm tính ma túy với tất cả xét nghiệm.

Mới đây, Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc đã thông báo cho đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul, bảng phân tích chi tiết móng tay của G-Dragon đã cho kết quả âm tính với ma túy. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nam ca sĩ vô tội với cáo buộc sử dụng ma túy. Bởi trước đó, G-Dragon cũng nhận được kết quả âm tính trong xét nghiệm nước tiểu sơ bộ do cảnh sát thực hiện vào ngày 6/11. Gần đây, anh tiếp tục nhận kết quả âm tính tương tự cho mẫu tóc.

Việc G-Dragon âm tính với toàn bộ các xét nghiệm khiến Cơ quan Cảnh sát Seoul đang vấp phải loạt chỉ trích lớn từ người hâm mộ nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng phía cảnh sát dù chưa có bằng chứng xác thực, tất cả chỉ dựa trên lời khai của một nghi phạm nhưng đã để lộ thông tin điều tra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng và tổn thương tinh thần nam ca sĩ sâu sắc.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap News ngày 13/11, G-Dragon lần đầu đích thân làm rõ tất cả những thông tin sai lệch, liên quan đến các cáo buộc sử dụng ma túy của mình. Anh không giấu được sự tổn thương vì những tin đồn thêu dệt.

G-Dragon tiết lộ anh quyết định xuất hiện trong cuộc phỏng vấn để chứng minh mình vô tội và làm rõ các tin đồn vô căn cứ đang lan truyền. Anh giải thích: "Tôi đã có rất nhiều băn khoăn khi quyết định tự mình thực hiện cuộc phỏng vấn, nhưng tôi đã thu hết can đảm để cho công chúng thấy sự vô tội của mình và đưa ra sự thật".

G-Dragon, tên thật là Kwon Ji Yong, bị cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp và bị cấm xuất cảnh vào ngày 25/10.

Hương Chung (theo MBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI