FWD được vinh danh với giải thưởng ‘Sáng kiến Marketing của năm’ châu Á

16/07/2018 - 16:00

PNO - Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam vừa được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến marketing của năm” thuộc hệ thống giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho các hoạt động marketing khác biệt và xuất sắc mà FWD đã triển khai trong...

Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nshất của các công ty bảo hiểm trên toàn châu Á.

FWD duoc vinh danh voi giai thuong ‘Sang kien Marketing cua nam’ chau A
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó tổng giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng tại Singapore với đội ngũ marketing của công ty.

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng, trong đó có bài hát “Sống đầy từ hôm nay”đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, đó vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn.

Trúc Duyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI