FPT Long Châu ủng hộ thêm 500 triệu đồng và 2 tấn thuốc cho người dân miền Bắc

16/09/2024 - 13:54

PNO - Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và các cơ quan trung ương…, FPT Long Châu cùng Báo Sức khỏe và Đời sống đã chung tay góp sức, hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Sáng ngày 15/9, bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail kiêm Giám đốc Điều hành FPT Long Châu đã trao 500 triệu đồng cùng 2 tấn thuốc cho đại diện báo Sức khoẻ và Đời sống. Số lượng thuốc này nằm trong kế hoạch huy động 10 tấn thuốc, tương đương 2,5 tỉ đồng, hỗ trợ cho các tỉnh thành miền Bắc đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ.

Ảnh: FPT Long Châu
Ảnh: FPT Long Châu

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Long Châu - cho biết theo dõi tình hình mưa lũ những ngày qua, FPT Long Châu vô cùng xót xa và đau lòng trước những khó khăn mà đồng bào miền Bắc đang phải trải qua.

FPT Long Châu mong rằng những hoạt động đã, đang và sẽ triển khai sẽ tiếp thêm động lực, sức mạnh giúp người dân vững vàng vượt qua khó khăn mùa bão lũ, sớm ổn định và tái thiết cuộc sống.

Ảnh: FPT Long Châu
Ảnh: FPT Long Châu

Cùng ngày, FPT Long Châu trao 1 tấn thuốc thiết yếu cứu trợ bà con vùng lũ Yên Bái. Buổi lễ trao tặng, có sự tham dự của đại diện Bộ Y tế, đại diện Sở Y tế Yên Bái và ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao và Giám đốc Kinh doanh phía Bắc, Hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu.

Ảnh: FPT Long Châu
Ảnh: FPT Long Châu
Ảnh: FPT Long Châu
Ảnh: FPT Long Châu

Được biết, theo kế hoạch, nguồn đóng góp này được trao trực tiếp tới bà con vùng lũ thuộc xã Việt Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái trong đợt 1 vào ngày 15/9. Đợt 2, đoàn thiện nguyện sẽ tiếp tục đến với bà con vùng lũ của tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn vào ngày 16/9. Đợt 3, đoàn sẽ đến tỉnh Tuyên Quang vào ngày 18/9. Đây cũng là nỗ lực của FPT Long Châu nhằm hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe, ứng phó với những căn bệnh nguy cơ trong mùa mưa lũ.

Châu Khoa

Nguồn: FPT Long Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI