Finelife tổ chức “Ngày hội hàng nhập khẩu”

05/08/2023 - 19:19

PNO - Ngày 5/8/2023, siêu thị cao cấp Finelife (thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op) tổ chức “Ngày hội hàng nhập khẩu” tại Finelife Urban Hill (quận 7) kéo dài từ ngày 5 - 23/8/2023. Ngày hội giới thiệu đến khách hàng hơn 1.000 mặt hàng trái cây, thủy hải sản, thịt heo, thịt bò, đồ hộp, thịt nguội, rượu… nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, New Zealand, Na Uy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Cũng nhân sự kiện này, Finelife giới thiệu những dịch vụ độc đáo, mới ra mắt giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, thoải mái nhất.

Ngày hội hàng nhập khẩu mời khách hàng thưởng thức những món ăn Á - Âu “độc lạ” như bò dát vàng, ba rọi bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thịt heo Iberico của Tây Ban Nha, thịt bò Okini Nhật Bản, lẩu tự chọn, thủy hải sản từ Canada, cocktail… từ những đầu bếp ngoại quốc thượng hạng.

Bò dát vàng thu hút khách hàng trong ngày hội - Ảnh: Quang Định
Bò dát vàng thu hút khách hàng trong ngày hội - Ảnh: Quang Định

“Điểm khác biệt lớn nhất của Finelife so với những đơn vị bán lẻ khác thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers …) là hàng nhập khẩu của Finelife chiếm đến hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng. Với đặc điểm này, Finelife tổ chức ‘Ngày hội nhập khẩu’ nhằm giới thiệu đến thị trường nội địa những mặt hàng ngoại nhập, từ đó kết nối với sản xuất trong nước” - ông Ngô Triều Dương - Giám đốc siêu thị Finelife chia sẻ.

Cơ cấu hàng nhập khẩu tại Finelife chiếm 40% - Ảnh: Quang Định
Cơ cấu hàng nhập khẩu tại Finelife chiếm 40% - Ảnh: Quang Định

Với sự khác biệt về mô hình, cơ cấu hàng hóa và đa dạng các dịch vụ, Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo, phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an tâm, tiện nghi và đẳng cấp. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ Drive-thru: khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị. Quầy thanh toán “Self Check-out” được thiết lập nhằm giúp khách hàng chủ động tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, Finelife cũng là siêu thị hàng tiêu dùng tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới: bảng giá điện tử E- label, theo đó giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi về giá.

Finelife triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận tiện, nhanh chóng - Ảnh: Quang Định
Finelife triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận tiện, nhanh chóng - Ảnh: Quang Định

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Saigon Co.op đầu tư. Ra mắt siêu thị đầu tiên vào năm 2019 tại khu dân cư Hà Đô, quận 10, TPHCM, tính đến nay, chuỗi Finelife đã mở được 4 siêu thị tại quận 7, quận 10 và huyện Bình Chánh. Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp tại Việt Nam cả về số lượng cửa hàng, chất lượng hàng hóa và dịch vụ trải nghiệm, siêu thị cao cấp Finelife kinh doanh lên đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và các mặt hàng cao cấp đủ các ngành hàng. Đáp ứng xu hướng sự tiện lợi và vì sức khỏe cộng đồng, Finelife chú trọng giới thiệu nhiều nhóm sản phẩm “Ready To Eat & Ready To Cook” về các loại rau củ quả sạch, thực phẩm được sơ chế sẵn từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đa dạng và linh hoạt về mô hình, Finelife không ngừng mở rộng hệ thống vào các khu dân cư hay trung tâm thương mại để phục vụ khách hàng. Tùy theo địa điểm, Finelife sẽ triển khai các mô hình là cửa hàng - Finelife Corner (trung bình 400 m2), cửa hàng thực phẩm - Finelife Food Store (trung bình 1.000 m2) và siêu thị - Finelife Supermarket (trung bình hơn 2.000m2).

Finelife chú trọng nhóm thực phẩm hữu cơ - Ảnh: Quang Định
Finelife chú trọng nhóm thực phẩm hữu cơ - Ảnh: Quang Định

“Chọn phân khúc phục vụ khác với những hệ thống phân phối còn lại thuộc Saigon Co.op, Finelife chính là mảnh ghép cuối cùng để Saigon Co.op phủ kín các góc của thị trường bán lẻ Việt Nam. Cùng khai thác chương trình Khách hàng thân thiết Saigon Co.op, chấp nhận mua sắm bằng phiếu mua hàng Co.opmart, như vậy Finelife và các hệ thống phân phối đang tạo nên một hệ sinh thái bán lẻ thuộc Saigon Co.op” - ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing chia sẻ.

Các ưu đãi dành cho khách hàng trong “Ngày hội hàng nhập khẩu” tại Finelife Urban Hill:

- Thịt bò dát vàng Tomahawk nhập khẩu từ Úc với giá chỉ 340.000 đồng/gram áp dụng duy nhất ngày 5/8.

- Thịt heo Iberico cao cấp từ Tây Ban Nha mua 2 tặng 1. Thịt bò Okini Nhật Bản, thịt heo tuyết tặng kèm nước lẩu khi mua.

- Khách hàng có thẻ thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng trở lên nhận ngay 1 combo hải sản trị giá 200.000 đồng.

Hệ thống 4 siêu thị cao cấp Finelife:

- Finelife Supermarket Urban Hill (Số 51A đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM).

- Finelife Riviera Point (Số 2 Nguyễn Văn Tưởng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM).

- Finelife Supermarket SaiGon Mia (Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TPHCM).

- FineLife FoodStore Hà Đô (Tầng 01 - Tòa nhà Orchid, quận 10, TPHCM).

Thông tin xem thêm tại:

* Fanpage chính thức “Siêu thị Finelife”

* Website mua sắm trực tuyến và dịch vụ Drive-thru https://cooponline.vn/

* Số hotline Finelife Urban Hill: 0911008540 

Châu Lê

Nguồn: Saigon Co.op

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI