EVNHCMC: Ngừng nhắn tin SMS từ ngày 1/8/2022

14/07/2022 - 16:04

PNO - Kể từ ngày 1/8/2022, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: email/Zalo/ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH.

Theo đó, để nhận tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM cần cài đặt App EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện.

Khách hàng sử dụng điện tại TPHCM sẽ nhận tin nhắn điện tử từ ngày 1/8/2022
Khách hàng sử dụng điện tại TPHCM sẽ nhận tin nhắn điện tử từ ngày 1/8/2022 - Ảnh: EVNHCMC

Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được các thông tin như: thông báo tiền điện, thông báo khảo sát dịch vụ, xác nhận thanh toán, thông báo trả điện trễ hạn, thông báo phí dịch vụ, thông báo mất điện do sự cố, thông báo mất điện kế hoạch, thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ, thông báo nhắc nợ tiền điện…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: App EVNHCMC CSKH, Zalo, email rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TPHCM liên hệ tổng đài 1900545454, email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Châu Khoa

Nguồn : EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI