Euro - Asia Holding và sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tinh hoa của thế giới

21/02/2024 - 14:33

PNO - Luôn đặt chữ “tâm” và chữ “tín” lên hàng đầu, Euro Asia Holding tự hào là doanh nghiệp đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm đưa sản phẩm, thương hiệu ngoại nhập hàng đầu trên thế giới với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.

Những cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển

Euro-Asia Holding được thành lập từ năm 2009 với mong muốn đem những sản phẩm hàng đầu từ châu Âu vào thị trường Việt Nam. Trong những năm đầu, công ty chủ yếu cung cấp trang thiết bị y tế cho các dự án bệnh viện. Tới năm 2012, với mong muốn góp phần làm cho thị trường thời trang hàng hiệu tại Việt Nam thêm sôi động và đa dạng, cũng như thu hút du khách quốc tế, công ty đã phát triển và cho ra đời chuỗi cửa hàng túi xách da thật và đồ du lịch cao cấp từ Ý - EFORA tại các tuyến phố, trung tâm thương mại hiện đại. Từ năm 2018 cho đến nay, Euro-Asia Holding không ngừng phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh khác. Trong đó, phải kể đến lĩnh vực thực phẩm và sản phẩm chăm sóc cho bé và cả gia đình với các thương hiệu nổi bật như Bimunica, FrutoNanny, YoyiC, Pediasure…

Hình ảnh cửa hàng túi xách da thật và đồ du lịch cao cấp từ Ý - EFORA tại Trung tâm thương mại Lotte Department Store
Hình ảnh cửa hàng túi xách da thật và đồ du lịch cao cấp từ Ý - EFORA tại Trung tâm thương mại Lotte Department Store

Cầu nối vững chắc đưa các sản phẩm chất lượng cao vào thị trường Việt Nam

Trải qua lịch sử dài phát triển theo nền kinh tế đầy biến động, Euro-Asia Holding không ngừng điều chỉnh các chiến lược kinh doanh linh hoạt theo sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc bé và cả gia đình ở Việt Nam còn chưa có sự đa dạng, cùng với đó là thị trường còn mở ra nhiều cơ hội trong lĩnh vực thức uống hỗ trợ sức khỏe: Bimunica và YoyiC đã được Euro-Asia Holding tìm hiểu kỹ lưỡng và đưa về thị trường Việt Nam.

Bimunica - Thương hiệu chăm sóc da cho bé từ Hoa Kỳ được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng cho trẻ sơ sinh

Bimunica là thương hiệu tiên phong về các sản phẩm chăm sóc da trẻ sơ sinh được thiết kế bởi cộng đồng khoa học Hoa Kỳ, nhằm tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da mỏng manh của bé.

Bimunica giúp nâng cao khả năng đề kháng cho da của bé, giúp da bé thích nghi với môi trường tốt hơn. Các sản phẩm của Bimunica sở hữu bảng thành phần từ tự nhiên giúp bảo vệ, chăm sóc bé và cả gia đình tối ưu với hai dòng chuyên biệt:

- Làm sạch tóc và vệ sinh cơ thể.

- Ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể.

Không chỉ nổi bật ở các dòng sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh, Bimunica còn có cả các dòng sản phẩm chuyên biệt khác giúp vệ sinh và làm sạch cơ thể cho bé từ 3 tuổi với chất lượng vượt trội cùng màu sắc, bao bì bắt mắt.

Dòng sản phẩm Bimunica - FantoMiki dành riêng cho bé từ 3 tuổi
Dòng sản phẩm Bimunica - FantoMiki dành riêng cho bé từ 3 tuổi

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Bimunica được phân phối chính hãng bởi Euro-Asia Holding tại:

TikTok:  https://www.tiktok.com/@bimunicaofficial 

Shopee:  https://shopee.vn/bimunica

Facebook: https://www.facebook.com/bimunicavietnam

Website: https://bimunica.vn/

YoyiC - Thương hiệu sữa chua uống men sống hàng đầu Indonesia và Đông Nam Á

Sữa chua uống YoyiC là một trong những thương hiệu sữa chua uống men sống được yêu thích tại châu Á như Indonesia, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam… với công ty chủ quản Mengniu Dairy - đơn vị tài trợ thức uống bổ sung cho các vận động viện tại FIFA World Cup 2018 và 2022. Trong mỗi chai YoyiC có chứa tới 50 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei giúp hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, điều hòa miễn dịch và hạn chế hình thành độc tố.

Tại Việt Nam, với độ phủ sóng rộng khắp gồm 20 nhà phân phối và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc, sữa chua uống men sống YoyiC đang dần chiếm trọn niềm tin của các gia đình và là thức uống yêu thích được sử dụng hàng ngày để giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh và dẻo dai!

Tham khảo thêm các thông tin sản phẩm tại:

Website: https://yoyic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yoyicvn

TikTok: https://www.tiktok.com/@yoyicvietnam

Cho đến nay, bằng vốn hiểu biết, sự tận tâm cùng nhiều năm kinh nghiệm, Euro-Asia Holding vẫn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Euro-Asia Holding tin rằng, để có thể tiếp tục phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì “Con người thật - Sản phẩm thật - Giá trị thật” mới là thứ có thể trường tồn mãi mãi với thời gian.

Bích Ngọc

Nguồn: Euro-Asia Holding

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI