Em út BTS Jungkook càn quét bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu

01/10/2023 - 11:39

PNO - Sau 2 ngày phát hành đĩa đơn cá nhân mới, Jungkook đã chứng minh sức hút toàn cầu của mình khi xuất sắc đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng iTunes, Spotify và Oricon.

 

Jungkook gắt hái loạt thành tích ấn tượng nhờ đĩa đơn mới phát hành 3D.
Jungkook gặt hái loạt thành tích ấn tượng nhờ đĩa đơn mới phát hành 3D

2 tháng sau khi càn quét các bảng xếp hạng thế giới với đĩa đơn đầu tiên Seven vào tháng 7, Jungkook thừa thắng xông lên trình làng tiếp ca khúc mới 3D. Thuộc thể loại R&B pop hiện đại, có giai điệu tươi vui, bài hát của em út BTS nhanh chóng được công chúng đón nhận nồng nhiệt, và trở thành bản hit toàn cầu.

Tại Nhật Bản, đĩa đơn của Jungkook đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Đĩa đơn kỹ thuật số hàng ngày của Oricon. 3D cũng càn quét trên Spotify, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Daily Top Song - Global với tổng số hơn 6,3 triệu lượt nghe chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt. Nhiều phương tiện truyền thông dự đoán đĩa đơn mới của Jungkook cũng sẽ đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng Bài hát hàng tuần, như ca khúc trước đó của anh là Seven.

Chưa dừng lại ở đó, 3D còn đứng đầu bảng xếp hạng bài hát iTunes ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thậm chí, các phiên bản nhạc cụ của bài hát còn vươn lên vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng iTunes của nhiều nước. Điều này một lần nữa chứng tỏ sức hút của Jungkook nói riêng, và của cộng đồng người hâm mộ BTS Army nói chung.

Video: 3D

 

Jungkook lần đầu ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo qua single Seven vào tháng 7. Bài hát đã càn quét nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, đứng đầu Hot 100 của Billboard và xếp vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Anh.

 Ngoài các ca khúc đơn lẻ, Jungkook còn đang chuẩn bị cho việc ra mắt album với tư cách nghệ sĩ solo vào cuối năm nay.

Tính đến hiện tại, 3 thành viên của BTS đã nhập ngũ là Jin, Suga và J-hope. Theo HYPE, các thành viên còn lại là RM, V, Jimin và Jungkook, dự kiến cũng sẽ sớm lên đường nhập ngũ, để cả nhóm có thể tái hợp trở lại trong năm 2025.

Hương Chung 

Từ khóa BTSJungkook3D
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI