Dương Thùy Trang - TikToker xinh đẹp triệu view thuộc thế hệ Gen Z

22/08/2024 - 11:14

PNO - Nhờ gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng tính tình hài hước, duyên dáng, Dương Thùy Trang (Chang Baby) nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem qua những clip ngắn của mình trên nền tảng TikTok.

Dương Thùy Trang còn được gọi với nickname Chang Baby, chủ tài khoản TikTok với hơn hàng triệu lượt thích được biết đến là cô nàng xinh đẹp. Theo học ngành quản trị kinh doanh, sau khi tốt nghiệp đại học, Chang Baby kinh doanh shop thời trang riêng đồng thời quản lý trường học tư của gia đình.

Kênh Tiktok hàng triệu lượt thích của Chang Baby
Kênh TikTok hàng triệu lượt thích của Chang Baby - Ảnh: nhân vật cung cấp

Ngay từ thời sinh viên, Dương Thùy Trang chia sẻ bản thân muốn bước ra khỏi vùng an toàn nên đã mạnh dạn đăng những clip nhảy, đọc rap bắt trend trên nền tảng TikTok và may mắn những clip chia sẻ được “viral” rất nhanh trên mạng xã hội này, được nhiều người yêu mến, quan tâm. Nội dung mà Chang Baby làm thường có tính giải trí cao, thậm chí giúp người xem “chữa lành” sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính bởi vậy mà cô nàng làm video nào đều lên được xu hướng với lượt view “khủng”.

Chang Baby đã xây dựng được hình ảnh cá nhân được nhiều người yêu mến trên TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chang Baby đã xây dựng được hình ảnh cá nhân được nhiều người yêu mến trên TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp

Theo Thùy Trang, tuổi trẻ nên có một lần hết mình với những đam mê. Ít ai biết cô nàng có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon thả lại yêu thích môn thể thao bóng đá, thường xuyên chia sẻ hình ảnh theo dõi các trận bóng đá và cổ vũ cho những đội mình yêu thích. Bên cạnh đó, cô gái 2k còn đam mê với bộ môn rap, nhiều video đọc rap được chia sẻ trở thành xu hướng của nền tảng TikTok.

"TikTok đem đến cho mình nhiều cơ hội mới trong công việc và cả cuộc sống nhưng mình không bao giờ kiếm “view”, bắt “trend” một cách bất chấp. Mình luôn nỗ lực làm một nhà sáng tạo nội dung chất lượng dù ra ít clip nhưng được đầu tư một cách chuẩn chỉnh cả về nội dung và hình thức. Nhờ TikTok, mình được gặp rất nhiều bạn hay anh chị làm sáng tạo nội dung để học hỏi nhiều thêm. Hơn hết, mình nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ, nhờ đó mà Trang càng có thêm nhiều động lực để theo đuổi sở thích của bản thân”, Thùy Trang chia sẻ.

Nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng biểu cảm tươi tắn, vui vẻ giúp Chang Baby nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Đặc biệt, cô nàng còn gây ấn tượng bởi gu thời trang đẹp mắt, đa dạng phong cách khiến người xem khó có thể rời mắt.

Chang Baby có thể “cân đẹp” mọi phong cách thời trang - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chang Baby có thể “cân đẹp” mọi phong cách thời trang - Ảnh: nhân vật cung cấp

Chang Baby tiết lộ, cô nàng rất ưa chuộng những mẫu áo ôm sát, áo cách điệu hoặc áo quây để vẻ ngoài thêm phần hợp xu hướng, ấn tượng. Khả năng mix&match của “hot girl” sinh năm 2001 cũng được đánh giá vô cùng hợp mắt, bắt kịp xu hướng. Chỉ bằng những “item” đơn giản nhấn nhá thêm phụ kiện, cô nàng đã nhận về vô vàn lượt thả tim với bộ cánh cực dễ thương và ấn tượng.

Ngoài việc công việc kinh doanh riêng và sáng tạo nội dung trên TikTok, Chang Baby còn có sở thích đàn hát, nghe nhạc và đi du lịch để trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống.

Hồng Ngọc

Nguồn: Chang Baby

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI