Đường Sách TPHCM tạm ngừng hoạt động lần 2

29/05/2021 - 19:42

PNO - Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, Đường Sách TPHCM tạm dừng hoạt động kinh doanh, đón khách từ ngày 28/5 cho đến khi có thông báo mới.

Thực hiện chỉ đạo từ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, căn cứ theo công văn 1726/UBND-VX ký ngày 27/5/2021 về việc tăng cường triển khai các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 trên đại bàn thành phố, Công ty Đường Sách TPHCM thông báo tạm dừng hoạt động kinh doanh, đón khách tại Đường Sách từ ngày 28/5 cho tới khi có thông báo mới.

Đây là lần thứ 2, Đường Sách TPHCM tạm dừng hoạt động vì dịch COVID-19. Trước đó, vào ngày 24/3/2020, Đường Sách từng ngưng hoạt động nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Đường Sách tạm ngưng hoạt động lần thứ 2 từ khi dịch COVID-19 xuất hiện.
Đường Sách tạm ngưng hoạt động lần thứ 2 từ khi dịch COVID-19 xuất hiện.

Đường Sách sẽ tạm ngừng tất cả các hoạt động từ mua bán sách trực tiếp, tham quan và dịch vụ ăn uống tại Đường Sách. Hiện tại, phía 2 đầu đường sách được ngăn lại bằng cây xanh và có bảng thông báo ngưng tiếp du khách và bạn đọc.

Kèm với thông báo tạm dừng hoạt động, ông Lê Hoàng – Giám đốc Đường Sách cho biết, để thích nghi với tình hình mới, các đơn vị nên tăng cường các hoạt động, chính sách phát triển kênh online và thương mại điện tử. Riêng đối với các hoạt động online, bán sỉ, nhân viên đến Đường Sách làm việc bình thường và lưu ý không giao dịch trong phạm vi Đường Sách.

Đường sách dừng tất cả các hoạt động mua bán, tham quan, ăn uống...
Đường sách dừng tất cả các hoạt động mua bán, tham quan, ăn uống...

Ban quản lý Đường Sách cho biết các nhân sự làm việc tại đây phải thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế).

Trong đợt tạm ngưng hoạt động lần đầu tiên, Đường Sách tạm “chia tay” bạn đọc, du khách trong vòng 1 tháng. Trong ngày mở cửa trở lại (24/4/2020), khi dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn. Các gian hàng khi đó cũng có các chương trình giảm giá để kích cầu độc giả mua sách đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ nhằm thu hút du khách trở lại với không gian Đường Sách.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI