Đường dây cá độ bóng đá liên tỉnh, giao dịch tiền tỉ mỗi ngày mùa Euro

11/07/2024 - 09:14

PNO - Công an TP Vinh vừa triệt xóa một đường dây cá độ bóng đá mùa Euro liên tỉnh, bắt giữ 18 đối tượng liên quan.

Hồ Xuân Hòa tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp
Hồ Xuân Hòa tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Sáng 11/7, Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa triệt xóa đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet, bắt giữ 18 đối tượng ở nhiều tỉnh thành.

Cầm đầu đường dây này là Hồ Xuân Hòa (35 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2024, Hòa về quê ở huyện Yên Thành (tỉnh Nghệ An) thăm quê, song thực chất là để tổ chức cho các con bạc tham gia cá độ các trận đấu diễn ra tại Euro.

Hòa sử dụng tài khoản tổng đại lý để tổ chức đường dây đánh bạc qua mạng internet cho các con bạc tại tỉnh Nghệ An, TPHCM và Đồng Nai. Để tránh bị phát hiện, Hòa chỉ lôi kéo và cấp tài khoản cá độ cho những người quen biết, có điều kiện kinh tế.

Tất cả các giao dịch đánh bạc của các đối tượng đều được thực hiện trực tuyến trên điện thoại.

Sau một thời gian theo dõi, Công an TP Vinh đã đồng loạt triển khai 18 tổ công tác, bắt giữ 18 đối tượng tại các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định riêng trong ngày 1/7, số tiền giao dịch trong đường dây cá độ bóng đá này là 1,3 tỉ đồng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI