Dùng video nhạy cảm để tống tiền người yêu cũ

09/09/2024 - 11:37

PNO - Đăng video nhạy cảm lên tài khoản Facebook cá nhân tống tiền người yêu cũ, một nam thanh niên ở Thừa Thiên - Huế vừa bị công an bắt giữ.

Sáng 9/9, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Viết Hoàng Hiếu (sinh năm 2001, trú tổ dân phố 3, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) vì có hành vi đe dọa uy hiếp tinh thần chị N.T.N (sinh năm 2000) nhằm chiếm đoạt tài sản.

 Đối tượng Lê Viết Hoàng Hiếu tại cơ quan công an
Đối tượng Lê Viết Hoàng Hiếu tại cơ quan công an

Theo cơ quan điều tra, năm 2016 giữa chị N. và Hiếu từng có quan hệ tình cảm yêu đương. Trong quá trình này, Hiếu có quay lại video nhạy cảm giữa Hiếu và chị N. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương thì hai người chia tay.

Mới đây, Hiếu dùng tài khoản Facebook cá nhân nhắn tin với chị N. đe dọa sẽ tung video nhạy cảm trước đây cho mọi người xem. Chị N. lo sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên xin thương lượng, gửi tiền cho Hiếu để xóa video thì Hiếu đồng ý.

Cơ quan chức năng đọc quyết định giữ người trong trường hợp khẩn
Cơ quan chức năng đọc quyết định giữ người trong trường hợp khẩn

Tối 7/9, sau khi giao hẹn địa điểm, chị T. đã gặp Hiếu và đưa số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên, chị N. vẫn lo sợ Hiếu sẽ tiếp tục dùng video đó để đe dọa mình nên đã tố cáo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc.

Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI