Dung nhan minh tinh Hollywood khi để mặt mộc

07/09/2020 - 13:27

PNO - Trong thời gian cách ly xã hội, các minh tinh Hollywood hạn chế ra ngoài và vì vậy cũng ít khi trang điểm. Những người đẹp nổi tiếng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh gương mặt mộc trên mạng xã hội và vẫn luôn tự tin với diện mạo của mình.

Katy Perry

Katy Perry vẫn xinh đẹp với khuôn mặt mộc. Cô cũng chia sẻ một tấm ảnh trước thời gian giãn cách xã hội để thấy sự thay đổi của mình. Dẫu phải ở nhà, Katy Perry vẫn bày tỏ thái độ lạc quan và nhắc nhớ khán giả đừng quan đón xem một chương trình mới của cô
Katy Perry vẫn xinh đẹp với khuôn mặt mộc. Cô cũng chia sẻ một tấm ảnh trước thời gian giãn cách xã hội để thấy sự thay đổi của mình. Dẫu phải ở nhà, Katy Perry vẫn bày tỏ thái độ lạc quan và nhắc khán giả đừng quên đón xem một chương trình mới của cô trên truyền hình.

Nikki Bella

Nikki Bella đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô cho biết da cô xuất hiện những vết nám trong thời gian mang thai nhưng cô vẫn tự hào với diện mạo không trang điểm của mình. Thật tuyệt khi bạn được nhìn thấy diện mạo thật của mình và không cần phải làm đẹp để đến những cuộc hẹn mỗi này, Nikki Bella chia sẻ. Cô cũng cho biết mình rất hạnh phúc trong lần đầu tiên chuẩn bị làm mẹ. Được nghe con lớn lên mỗi ngày, cảm nhận sự chuyển động của con trong cơ thể mình là điều tyệt diệu nhất, khiến cô khong còn quan tâm đến những thay đổi khó chiịu của cở thể khi mang thai
Nikki Bella đang mang thai đứa con đầu lòng. Dù trên mặt xuất hiện những vết nám trong thời gian mang thai nhưng cô vẫn tự hào với  khuôn mặt không trang điểm. "Thật tuyệt khi bạn được nhìn thấy diện mạo thật của mình và không cần phải làm đẹp để đến những cuộc hẹn mỗi này", Nikki Bella chia sẻ. Cô cũng cho biết mình rất hạnh phúc trong lần đầu tiên chuẩn bị làm mẹ. Được nghe con lớn lên mỗi ngày, cảm nhận sự chuyển động của con trong cơ thể mình là điều tuyệt diệu nhất, khiến cô không còn quan tâm đến những thay đổi khó chịu của cơ thể khi mang thai.

Lady Gaga

Lady Gaga đăng tải một bức ảnh chụp gương mặt mộc dù cô đi ra ngoài. Kèm theo bức ảnh là lời nhắn: Nghĩ về thế giới và gởi gắm tình yêu. Tôi muốn nói rằng, tôi yêu các bạn.
Lady Gaga đăng tải một bức ảnh chụp gương mặt mộc dù cô đi ra ngoài. Kèm theo bức ảnh là lời nhắn gởi cho fan của mình: "Nghĩ về thế giới và gởi gắm tình yêu. Tôi muốn nói rằng, tôi yêu các bạn".

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đăng tải một bức ảnh với khuôn mặt gần như không trang điểm cùng lời Chào buổi sáng tốt lành đến người hâm mộ của mình trên Instagram
Jennifer Lopez đăng tải một bức ảnh với khuôn mặt gần như không trang điểm cùng lời "Chào buổi sáng tốt lành" đến người hâm mộ của mình trên Instagram.

Ariel Winter

Khoe đăng tải hình ảnh khuôn mặt mộc và dí dỏm khoe: Cách ly đang khiến khun mặt tôi nổi  lên những đốm tàn nhang
Diễn viên trẻ  Ariel Winter đăng tải hình ảnh khuôn mặt mộc và dí dỏm "khoe": "Cách ly đang khiến khuôn mặt tôi nổi lên những đốm tàn nhang".

Nữ hoàng thảm đỏ Helen Mirren

Nữ hoàng thảm đỏ Helen Mirren khoe bức ảnh chụp khuôn mặt mộc của mình chụp vào buổi sáng sớm
Nữ hoàng thảm đỏ Helen Mirren "khoe" bức ảnh chụp khuôn mặt mộc của mình chụp vào buổi sáng sớm.

"Ma cà rồng"  của "The Vampire Diaries" -  Nina Dobrev

Ma cà rồng Nina Dobrev đăng tải bức ảnh không trang điểm, chụp cùng chú cún cưng
"Ma cà rồng" Nina Dobrev đăng tải bức ảnh không trang điểm, chụp cùng chú cún cưng.

Dakota Fanning

Dakota Fanning với nụ cười tươi tắng và khuôn mặt không trang điểm, gởi lời nhắn người hâm mộ tuân thủ những quy định phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19
Dakota Fanning với khuôn mặt không trang điểm, gởi lời nhắn người hâm mộ tuân thủ những quy định phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19.

Zoë Kravitz

Luôn luôn xuất hiện trước người hâm mộ với khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, mỹ nhân của loạt phim truyền hình High Fidelity khiến công chúng ngạc nhiên với bức ảnh để mặt mộc được cô dăng tải trên instagram
Luôn luôn xuất hiện trước người hâm mộ với khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, mỹ nhân của loạt phim truyền hình "High Fidelity" khiến công chúng ngạc nhiên với bức ảnh để mặt mộc được cô đăng tải trên instagram.

Salma Hayek 

Cô đào nóng bỏng Salma Hayek không ngại ngần chia sẻ hình ảnh không trang điểm sau khi bơi lội
Cô đào nóng bỏng Salma Hayek không ngại ngần chia sẻ hình ảnh không trang điểm sau khi bơi lội.

Khánh Vân (theo insider)

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI