Dù nhập ngũ, BTS vẫn luôn biết cách tỏa sáng

20/04/2024 - 17:09

PNO - Chỉ tham gia các khóa huấn luyện trong quân đội nhưng nhờ tài năng của mình, V (BTS) được hàng loạt đài truyền hình lớn tại Hàn Quốc ca ngợi.

Sự thể hiện tốt của V trong quân ngũ gây sốt truyền thông xứ kim chi.
Sự thể hiện tốt của V trong quân ngũ gây sốt truyền thông xứ kim chi

Không chỉ khiến người hâm mộ điên đảo nhờ tài năng âm nhạc, ngay khi đã nhập ngũ, V (BTS) vẫn biết cách làm mình tỏa sáng.

Nam thần tượng một lần nữa lại gây chú ý, sau khi những bức ảnh đầu tiên anh mặc bộ đồng phục chống khủng bố màu đen của Đội đặc nhiệm (SDT) trực thuộc Nhà Xanh được hé lộ.

Trong bức ảnh gây sốt, V đang tham gia khóa huấn luyện bắn súng. Ánh mắt nghiêm nghị, sự tập trung của anh nhận được sự khen ngợi của mọi người. Hàng loạt công chúng đã để lại bình luận bày tỏ sự tự hào và ngưỡng mộ dành cho anh.

Các đài truyền hình, kênh tin tức lớn của Hàn Quốc, bao gồm SBS, KBS, Channel A và Yonhap News TV, đều đã đưa tin về những bức ảnh lan truyền của V trong quân đội. Họ ca ngợi V là niềm tự hào của đất nước.

Trong báo cáo độc quyền của News1, các quan chức quân đội thậm chí còn tiết lộ họ khá ấn tượng trước kỹ năng thiện xạ của V. Họ cho biết nam idol xử lý súng rất khéo léo và nhiều lần bắn trúng mục tiêu trong quá trình huấn luyện.

Jimin tạo nên lịch sử Spotify nhờ ca khúc solo đầu tay.
Jimin tạo nên lịch sử Spotify nhờ ca khúc solo đầu tay

Không riêng V mà các thành viên khác của BTS cũng đang trong giai đoạn tạm dừng hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dẫu vậy, danh tiếng của nhóm và cá nhân các thành viên đều không hề bị giảm sút.

Gần đây, Jimin đã làm nên lịch sử Spotify với ca khúc solo đầu tay Like Crazy. Bài hát không chỉ là ca khúc tiếng Hàn đầu tiên của một nghệ sĩ solo đạt 1 tỉ lượt nghe trên Spotify, mà còn là bài hát tiếng Hàn nhanh nhất trong lịch sử Spotify đạt được cột mốc này.

Trong khi đó, album solo đầu tay của Jungkook cũng tiếp tục làm nên lịch sử trên Billboard 200. Cụ thể, album Golden đã trở thành album đầu tiên của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trụ 20 tuần trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Hiện, cả 7 thành viên của BTS đều đã thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả nhóm dự định sẽ trở lại mạnh mẽ bằng các dự án âm nhạc sau khi xuất ngũ vào cuối năm 2025.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI