Các ảo thuật gia Nhật Bản 'đại náo' Sài Gòn

04/06/2015 - 13:55

PNO - PN - Với các tiết mục trong chương trình Ảo thuật Nhật Bản Zen Magic, hai ảo thuật gia nổi tiếng xứ sở Hoa anh đào Ai và YuKi sẽ tặng chuông thần cho khán giả Sài Gòn để xua đuổi tà ma.

edf40wrjww2tblPage:Content

Được ví như hai nàng tiên có phép màu kỳ diệu, Ai và YuKi chính là ý nghĩa của thông điệp: Tình yêu và lòng can đảm sẽ chiến thắng tất cả mọi thế lực xấu xa.

Ngoài tài năng và lòng can đảm, Ai và YuKi còn mang tới cho khán giả những âm thanh đặc biệt của niềm vui và sự chiến thắng. Tất cả được rung lên, ngân lên trong tiếng chuông kỳ diệu.

Điểm khác biệt của ảo thuật Nhật Bản là một câu chuyện xuyên suốt chương trình, và cuối cùng cái thiện luôn chiến thắng cái ác. Ác quỷ liên tiếp tìm bắt Ai và YuKi, sau đó chúng dùng nhiều hình thức để hãm hại hai nàng. Có những hình thức ghê gớm như cho vào bàn chông, đâm kiếm xuyên người, nhốt trong lồng sắt, trói chặt chân tay...

Nhưng, với sự mưu trí, tình đoàn kết, yêu thương nhau và trên hết là sự cam đảm vượt khó, cuối cùng Ai và YuKi đều vượt qua tất cả để chiến thắng.

Cac ao thuat gia Nhat Ban 'dai nao' Sai Gon

Cac ao thuat gia Nhat Ban 'dai nao' Sai Gon

Cac ao thuat gia Nhat Ban 'dai nao' Sai Gon

Những màn bay người lơ lửng trên không, nhào lộn như siêu nhân, tài biến hóa khôn lường trong lồng sắt, những thanh kiếm xuyên qua người, biến mất trên sân khấu mà lại xuất hiện dưới khán giả trong nháy mắt... luôn hồi hộp, sống động, ngay trước mắt khán giả tựa như những phép màu.

Nắm được điểm yếu của kẻ thù là rất sợ tiếng chuông, giống như kẻ xấu bao giờ cũng sợ những sự quang minh và ánh sáng. Ác quỷ luôn sống trong màn đêm và trong sự lặng câm ghê rợn.

Vì thế, Ai và YuKi muốn nhắc nhở tất cả các em nhỏ, hãy cùng đoàn kết lại, cùng tạo ra một thế giới ngập tràn âm thanh tươi vui và ánh sáng chan hòa để tình yêu và hòa bình được nảy nở và ra hoa thơm, trái ngọt cho nhân loại của chúng ta.

Đặc biệt, khi tới xem Ai và YuKi biểu diễn, các em nhỏ còn có cơ hội được nhận một món quà mà Ai và YuKi dày công mang tới từ Nhật Bản. Đó là những quả "chuông thần" có "âm thanh diệu kỳ" mà khi rung lên sẽ mang lại niềm vui bất tận, sẽ chỉ có tình yêu thương và hòa bình tràn ngập quanh ta.

Chương trình sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, lúc 20g, ngày 6 & 7/6. Tại Rạp Xiếc Công viên Gia Định, lúc 20g, các ngày 12, 13/6 và 9g ngày 14/6.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI