Dự án sách ảnh thời trang kết nối nhiều thế hệ người mẫu

30/11/2023 - 15:00

PNO - Bên cạnh dự án sách ảnh, siêu mẫu Xuân Lan còn tổ chức những show diễn thời trang tại nhiều quốc gia, giúp thế hệ người mẫu trẻ có thêm cơ hội được khán giả quốc tế biết đến.

 

 Xuân Lan cho biết dự án The New Generation of models sẽ có sự góp mặt của nhiều thế hệ người mẫu Việt Nam.
Xuân Lan cho biết dự án The New Generation of models sẽ có sự góp mặt của nhiều thế hệ người mẫu Việt Nam.

Dự án The New Generation of models (Các thế hệ người mẫu Việt Nam) là sự bắt tay của người mẫu Xuân Lan và Trần Film, Kiengcan Studio. Theo tiết lộ ban đầu của Xuân Lan, nhiều thế hệ người mẫu sẽ tham gia The New Generation of models.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những bộ hình đẹp đúng chuẩn high fashion (thời trang cao cấp), nữ người mẫu còn tổ chức song song các show diễn thời trang tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới. 

Điểm đến đầu tiên của The New Generation of models là 2 địa danh: đảo Nami và thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Buổi trình diễn đầu tiên dự kiến tổ chức vào ngày 27/1, trùng vào thời điểm mùa đông ở Hàn. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển, nhưng với mong muốn mang lại những thước phim đặc biệt, những hình ảnh chưa từng có trước đây trong các show thời trang tại Việt Nam như cảnh người mẫu sải bước trong tuyết rơi, ê-kíp đã có thêm động lực để vượt qua mọi thử thách.

Kiengcan, Xuân Lan và Trần Flims trong buổi công bố dự án Các thế hệ người mẫu Việt Nam.
Kiengcan, Xuân Lan và Trần Flims trong buổi công bố dự án Các thế hệ người mẫu Việt Nam.

"Dự án không chỉ diễn ra trong 1 năm, 2 năm, mà đây là cả một hành trình. The New Generation of models không phải là dự án vì mục đích thương mại, mà nó hướng đến việc giúp các thế hệ người mẫu có cơ hội khẳng định bản thân, tôn vinh những người mẫu chuyên nghiệp hoạt động cực kỳ vất vả nhưng ít được ghi nhận”, người mẫu Xuân Lan cho biết.

Show diễn ở Hàn Quốc sẽ không có khán giả, để ê-kíp tập trung hoàn toàn vào việc chụp lại những khoảnh khắc đẹp, thời trang, những thước phim giá trị về những câu chuyện trong hành trình ý nghĩa của các người mẫu.

Show diễn tại Hàn Quốc vào đầu năm 2024 sẽ có sự góp mặt của 30 người mẫu chuyên nghiệp, các khách mời đặc biệt (thế hệ người mẫu trước đây) và những người mẫu nước ngoài. 

Tổng cộng 60 bộ trang phục được đặt thiết kế riêng sẽ trình làng trong buổi biểu diễn tại Hàn Quốc. Hiện nhà NTK Tommy Tường Lê đã hoàn thiện một số sản phẩm đầu tiên.

Sau show diễn, nữ người mẫu và mọi người trong ê-kíp sẽ chọn lọc những bức ảnh đẹp nhất để làm triển lãm ảnh và đưa vào sách ảnh Các thế hệ người mẫu Việt Nam. Cùng với đó, các video về buổi biểu diễn thời trang cũng được công chiếu trên các ứng dụng. Những người mẫu tham gia có thể lấy ảnh, video làm profile để gửi cho các công ty quản lý người mẫu quốc tế.

The New Generation of models ngoài các buổi trình diễn còn kết hợp với hoạt động trải nghiệm du lịch tại Hàn Quốc, thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI