Đông y Bảo Thanh Đường khắc tinh của bệnh bạch biến

19/07/2016 - 09:33

PNO - Với bệnh Bạch Biến, quan trọng là phát hiện sớm, tích cực điều trị ngay thời gian đầu, Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm.

Dong y Bao Thanh Duong khac tinh cua benh bach bien
Bệnh Bạch Biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ,

Anh Thu ở Q.3, TPHCM tâm sự: “Tôi bị bạch biến đi khám da liễu, bác sỹ giải thích là bệnh rất khó chữa, tôi buồn rầu hàng tháng trời, tuy bệnh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng về thẩm mỹ và giao tiếp làm tôi mất tự tin rất nhiều, chạy chữa đủ các loại thuốc nhưng không hết, bệnh ngày càng lan rộng, từ khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường thấy rất hiệu quả, phần da trắng được mờ dần, da không thấy bì lên nữa, cảm nhận được từng ngày giảm”.

Bạch Biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, hiện nay mắc bệnh ngày càng nhiều (tỷ lệ khoảng 1-2% dân số), thường mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng, những đốm này loang dần theo thời gian, tuy tốc độ loang chậm. Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp liên quan bởi một số bẹnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ

Phương thuốc đặc trị Bệnh Bạch biến được Bảo Thanh Đường kết hợp từ rất nhiều loại thảo dược và phải pha chế theo bí quyết gia truyền của, các thảo dược này được các lương y phải tìm kiếm từ những loại nấm rừng, có những loại rễ thuốc mà nhiều khi phải cất công đào lên cả ngày trời. Để làm được loại thuốc bôi, uống cho bệnh nhân bạch biến phải rất kỳ công, mỗi mẻ thuốc đều được kiểm duyệt và quy trình pha chế rất tỷ mỷ, công phu. Như lương y Nguyễn Thị Hòa, phó Tổng giám đốc Tập đoàn y dược Bảo Thanh Đường cho biết: “ Dược liệu để điều chế ra các loại thuốc đặc trị Bạch Biến này mỗi năm chỉ có một mùa, vào mùa đông khắc nghiệt thì thứ dược liệu đó mới cho hiệu quả đặc trị được, Hằng năm, hàng ngàn người bệnh điều trị bạch biến ở Bảo Thanh Đường hết bệnh, đó là hạnh phúc thật sự của chúng tôi”.

PV

Khám và tư vấn miễn phí tại 5 hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1 ĐT: 083.925.2818 - DĐ: 0126.773.2126

HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong ĐT :05113.562.037

NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT :0583.522.005

KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT : 0773.947.347

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI