Đồng hồ Tissot - Thương hiệu Thụy Sĩ hàng đầu thế giới

30/08/2023 - 15:29

PNO - Đồng hồ Tissot Thụy Sĩ với gần 170 năm lịch sử đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất thế giới. Đây cũng là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu khi sở hữu những chức năng đặc biệt, vật liệu quý giá, công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng những thiết kế đẹp, độc và sang trọng.

Tính đến hiện nay, đồng hồ Tissot đã có mặt tại hơn 150 quốc gia ở 5 châu lục. Tissot được biết đến với những bộ sưu tập đồng hồ thể thao và đồng hồ cổ điển danh tiếng. Mỗi chiếc đồng hồ Tissot đều là sản phẩm chất lượng cao vì sở hữu bộ máy hiện đại. Đến từ tập đoàn sản xuất lớn hàng đầu Thụy Sĩ, bộ máy ETA của Swatch đảm bảo sự chuyển động chính xác và mượt mà qua nhiều năm tháng sử dụng.

hiết kế đồng hồ Tissot cũng đạt được độ hoàn thiện cao nhờ sự đầu tư tỉ mỉ, thận trọng của những nghệ nhân lành nghề. Vì vậy, ngoài việc nắm giữ thời gian, đồng hồ Tissot còn là một phụ kiện sang trọng giúp bạn nổi bật hơn, tự tin hơn với phong cách của mình.

Đồng hồ Tân Tân là nhà phân phối đồng hồ Tissot chính thức và cũng là trung tâm bảo hành ủy quyền tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mẫu đồng hồ Tissot nữ hoặc nam tại:

Đồng hồ Tân Tân

Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TPHCM

Hotline: 1800 9027 hoặc 0983 831 547

Email: donghotantan.1985@gmail.com

Website: https://donghotantan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoTanTan

Bích Ngọc

Nguồn: Đồng hồ Tân Tân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI