Đóng góp vào hoạt động trồng rừng qua chương trình "Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh"

19/04/2023 - 09:39

PNO - Nhân ngày Trái đất 2023, Công ty P&G Việt Nam hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam cùng đối tác chuyên môn là Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, khởi động chương trình phục hồi rừng “Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh - Forests For Good”. Sáng kiến này nhằm thúc đẩy bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ Trái đất.

Từ ngày 13/4 đến ngày 26/4/2023, khi mua sắm các sản phẩm của P&G (bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Head & Shoulders, Rejoice, Old Spice, Gillette, Safeguards, Olay và Oral-B) tại Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market, với tổng trị giá 399.000 đồng trên mỗi đơn hàng, người tiêu dùng đã đóng góp một cây rừng vào dự án đầy ý nghĩa này. Ngoài ra, người tiêu dùng khi tham gia chương trình cũng sẽ nhận được quà tặng cảm ơn là các phiếu mua hàng 20.000 đồng hoặc 50.000 đồng cho mỗi hóa đơn.

P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam khởi động chương trình “Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh - Forests For Good” - Ảnh: P&G Việt Nam
P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam khởi động chương trình “Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh - Forests For Good” - Ảnh: P&G Việt Nam

Là doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến phát triển bền vững, P&G Việt Nam mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng. Các sản phẩm của P&G được thiết kế để tiết kiệm nước và năng lượng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường. P&G liên tục thực hiện các hoạt động phát triển bền vững, các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường cho người lao động, đối tác, và cộng đồng.

Thảo Vy

Nguồn: P&G Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI