Đón mùa thu với phong cách thời trang "back to school"

22/08/2024 - 19:13

PNO - Nếu các nàng tìm kiếm chút mới mẻ vào mùa thu này, phong cách thời trang mùa tựu trường - "back to school" là điều mà các nàng không nên bỏ qua.

“back to school” này, thẩm mỹ Y2K vẫn đang chiếm vị thế nhất định với các tín đồ thời trang và không ngừng “càn quét” trang phục đến trường của học sinh, sinh viên. Để diện Y2K đầy năng động nhưng vẫn đủ độ trang nghiêm ở môi trường học đường, bạn có thể nghĩ đến những mẫu quần jean boot-cut thấp kết hợp với áo baby tee hay áo ringer, áo sweater bóng chày phù hợp. Kết thúc trang phục với những phụ kiện mang cảm hứng Y2K như khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng đối lập với sự cá tính của trang phục này, xỏ thêm sandal hoặc giày thể thao, bạn đã có một outfit “chất chơi” cho những ngày đến trường.
Với phong cách “back to school”, xu hướng Y2K (thời trang những năm đầu 2000) vẫn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các cô gái trẻ. Để diện Y2K đầy năng động nhưng vẫn có sự nghiêm túc của phong cách "back to school", các nàng có thể diện những mẫu quần jean cùng boots thấp kết hợp với áo thun hay áo khoác bóng chày đầy năng động.

Kết thúc trang phục với những phụ kiện mang cảm hứng Y2K như khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng đối lập với sự cá tính của trang phục này, xỏ thêm sandal hoặc giày thể thao, bạn đã có một outfit “chất chơi” cho những ngày đến trường.
Phụ kiện mang cảm hứng Y2K cũng là một yếu tố quan trọng cho trang phục của phong cách này. Những mẫu khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng sẽ tạo sự đối lập với sự cá tính cho tổng thể. Mang thêm sandal hoặc giày thể thao, các nàng đã có một trang phục “chất” theo phong cách "back to school".
Những trang phục làm nên cảm hứng “cottagecore” là các thiết kế hoa nhí, những đường kẻ gingham tinh tế mang mau sắc trung tính hay pastel nhẹ nhàng. Kiểu dáng váy sẽ được thiết kế khá bay bổng và kín đáo với kiểu dáng bồng, xòe, cổ trụ tạo nên nét bay bổng, khiến người mặc hóa nàng thơ trong chốc lát.
Những trang phục lấy cảm hứng từ phong cách nhẹ nhàng gồm các thiết kế hoa nhí, những đường kẻ tinh tế mang màu sắc nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn thú vị dành cho các cô gái theo đuổi xu hướng "back to school". Kiểu váy được thiết kế khá bay bổng và kín đáo với dáng bồng, xòe, khiến các cô gái sẽ hóa nàng thơ trong chốc lát.

Nhắc đến phong cách thời trang học đường, không thể bỏ qua phong cách preppy thời thượng luôn “làm mưa làm gió” trong suốt những năm gần đây. Với sự tươi tắn, duyên dáng và một chút cổ điển hòa lẫn, phong cách preppy mang theo nguồn cảm hứng học đường bất tận và khiến bạn có một diện mạo đầy ấn tượng. Từng chỉ là một trào lưu ăn mặc dành cho giới thượng lưu đến trường, theo thời gian, phong cách preppy đã ngày càng phủ sóng trên khắp các trường học từ Âu sang Á.
Nhắc đến phong cách thời trang học đường "back to school", không thể bỏ qua xu hướng preppy (phong cách thanh lịch những năm trước 2000) thời thượng. Với sự tươi tắn, duyên dáng và một chút cổ điển hòa lẫn, phong cách preppy mang theo nguồn cảm hứng học đường và mang đến một diện mạo đầy ấn tượng.

Để trở thành một nàng nữ sinh duyên dáng đúng chất “preppy“, bạn có thể sắm sửa cho mình những mẫu áo sơmi, chân váy công sở, áo blazer thanh lịch, thêm một chút mix&match và tự tin sải bước trong ngày đầu năm học với một diện mạo đầy cá tính.
Để trở thành một nàng nữ sinh duyên dáng, có thể diện những mẫu áo sơ mi, chân váy, áo blazer thanh lịch... tất cả sẽ giúp các nàng có một diện mạo đầy cá tính.

Nếu là một cô gái năng động, đừng ngại thể hiện điều đó với đối phương của mình. Chân váy bí đang là một item siêu hot với những tín đồ thời trang nhờ thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng và tạo cảm giác bồng bềnh cho tổng thể trang phục của nàng. Diện chân váy bí đến buổi hẹn hò, bạn sẽ có một dáng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch như một nàng công chúa nhờ thiết kế phồng đầy đáng yêu của chiếc váy này, Để không phải “đau đầu” xem nên phối thế nào cho hợp, bạn chỉ cần những chiếc áo phông đơn giản để mặc cùng chân váy bí. Từ áo thun dáng ôm đến phom rộng, đều cực kỳ phù hợp với mẫu váy này. Với outfit này, những mẫu túi ví cầm tay loại nhỏ và những phụ kiện như kính mắt, thắt lưng, trang sức đơn giản sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bạn
Nếu là một cô gái năng động và yêu thích phong cách "back to school", đừng bỏ qua những mẫu chân váy bí với thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng và tạo cảm giác bồng bềnh. Với chân váy này, mọi việc cần chuẩn bị chỉ là những chiếc áo phông đơn giản. Từ áo thun dáng ôm đến phom rộng, đều cực kỳ phù hợp với mẫu váy này, kết hợp những phụ kiện như kính mắt, thắt lưng, trang sức đơn giản... là được.

Luôn tạo nên vẻ ngoài khác biệt trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông, kính cận gọng tròn khiến hội It-girl “phát sốt” với kiểu dáng độc đáo và mới mẻ. Những bạn trẻ đã có những màn “back to school” lý tưởng với sự kết hợp kiểu kính gọng tròn trẻ trung và năng động, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho thời khắc bước vào năm học mới. Được ứng dụng với nhiều sắc màu sặc sỡ, kiểu kính này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh khi mong muốn đổi mới diện mạo đầy cá tính và sành điệu cho chính mình.
Luôn tạo nên vẻ ngoài khác biệt trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông, kính cận gọng tròn là món phụ kiện lý tưởng dành cho các cô gái theo đuổi phong cách “back to school”. Với sự trẻ trung và năng động, cùng những sắc màu sặc sỡ, kiểu kính này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thể hiện diện mạo đầy cá tính và sành điệu của chính mình.

Nếu bạn đam mê sự sáng tạo và muốn tỏa sáng bằng cách riêng của mình thông qua những họa tiết độc đáo, balo được làm từ chất liệu vải theo phong cách Hàn Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ bởi vì chất liệu vải chắc chắn và dễ dàng làm sạch, dáng balo này còn trở thành một bảng trưng bày cho tinh thần sáng tạo của bạn, với khả năng thể hiện đa dạng thông qua những họa tiết thêu, các chi tiết móc khoá trang trí sống động và hình in màu sắc.
Nếu đam mê sự sáng tạo thông qua những họa tiết độc đáo, balo được làm từ chất liệu vải theo phong cách dễ thương chính là lựa chọn hoàn hảo.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI