Đối tượng say rượu, đánh CSGT bị tạm giữ hình sự

17/04/2023 - 16:51

PNO - Cơ quan công an vừa tạm giữ hình sự đối tượng say rượu, xúc phạm, thậm chí đánh cán bộ CSGT.

Chiều 17/4, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Duy Tân (42 tuổi, trú tại xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Tân làm việc tại cơ quan công an
Đào Duy Tân làm việc tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 15/4, một tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn trên đường Phan Bội Châu (phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

Đến khoảng 21g cùng ngày, tổ công tác phát hiện Tân điều khiển xe máy có dấu hiệu vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi tổ công tác yêu cầu đo nồng độ cồn thì Tân không những không chấp hành mà còn liên tục chửi bới thô tục, xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Lúc này, một cán bộ của tổ công tác khuyên Tân nên bình tĩnh và chấp hành việc đo nồng độ cồn thì bị Tân dùng tay đánh vào mặt.

Trước tình hình trên, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ Tân. Kết quả đo nồng độ cồn đối với Tân là 0,760 mg/l khí thở.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Tân về lỗi: “Điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở” và bàn giao vụ việc cho Công an phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột.

Tại cơ quan công an, Tân đã rất hối hận về hành vi của mình. Tân khai nhận, trên đường đi nhậu về và bị CSGT dừng xe kiểm tra thì đối tượng đã có hành vi chống đối, chửi bới, đánh CSGT.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI