Đổi pin, sách cũ tại Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng

21/08/2024 - 16:57

PNO - Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng là một sự kiện thường niên do Công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào sống xanh, sống khỏe. Năm nay, Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 7 sẽ diễn ra từ 8g đến 21g, ngày 24 - 25/8 tại khu Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng với nhiều hoạt động hướng đến tình yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2024 sẽ tiếp tục triển khai hoạt động đổi pin, truyện, sách cũ lấy quà. Đây là hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng trong các năm qua bởi ý nghĩa thiết thực trong việc bảo vệ môi trường. Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều phần quà như hạt giống, truyện tranh, dụng cụ học tập… để đổi pin, truyện, sách cũ từ người tham gia. Số pin cũ sau khi thu gom từ ngày hội sẽ được bàn giao cho đơn vị có chuyên môn xử lý. Phần truyện, sách cũ sẽ được phân loại và trao tặng lại cho các cơ sở từ thiện, mái ấm tình thương.

Ngoài hoạt động đổi pin, truyện, sách cũ lấy quà, Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng 2024 còn nhiều hoạt động hướng đến môi trường khác như: hướng dẫn trồng - chăm sóc cây xanh; hướng dẫn phân loại rác tại nguồn; làm đồ chơi từ nguyên vật liệu tái chế… Bên cạnh đó, với tinh thần xanh, sạch, ngày hội cũng trưng bày và giới thiệu các mặt hàng nông sản, thực phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngày hội mở cửa miễn phí chào đón khách tham gia.

Châu Khoa

Nguồn: Phú Mỹ Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI