Đội hậu cần cần mẫn của giải Pickleball báo Phụ nữ TPHCM

26/10/2024 - 20:55

PNO - Gần 21g ngày 26/10, gần chục thành viên gồm ban tổ chức, tổ kỹ thuật của Báo Phụ nữ TPHCM vẫn miệt mài điều phối, tổ chức cho các trận cuối cùng của nội dung đôi nữ 6.0.

Tổng trọng tài Lưu Khải Văn làm việc căng thẳng suốt ngày thi đấu của giải
Tổng trọng tài Lưu Khải Văn (áo đỏ) làm việc căng thẳng suốt ngày thi đấu của giải. Ảnh: Phương Lê

Để tổ chức một giải đấu chuyên nghiệp, ban tổ chức đã huy động mỗi sân 4 máy quay, cùng hàng chục màn hình chiếu để điều phối, xử lý những tình huống trên sân. Các máy quay được thu về bộ điều khiển trung tâm vừa được phát trực tiếp trên nền tảng https://www.phunuonline.com.vn vừa giúp trọng tài kiểm tra các lỗi phát sinh trong thi đấu, nhằm đảm bảo công bằng nhất cho các vận động viên.

Gần chục thiết bị máy móc, con người chăm chú giỏi theo từng cú đánh của các vận động viên nữ giải Pickleball báo Phụ Nữ TPHCM. Ảnh: Ngọc Sơn
Gần chục thiết bị máy móc, con người chăm chú dõi theo từng cú đánh của các vận động viên nữ Giải Pickleball báo Phụ Nữ TPHCM. Ảnh: Ngọc Sơn

“Riêng đội kỹ thuật đã có gần 10 người, ngồi túc trực các màn hình từ sau 9g sáng khai mạc, đến trận đấu cuối cùng dự kiến kết thúc hơn 21g trong ngày đầu tiên và ngày thi đấu thứ hai (27/10)”, một nhân viên tổ kỹ thuật chia sẻ.

Đội kỹ thuật kiểm tra lỗi thi đấu của trận chung kết nội dung đôi nữ 6.0. Ảnh: Quốc Thái
Đội kỹ thuật kiểm tra từng chi tiết của trận chung kết nội dung đôi nữ 6.0. Ảnh: Quốc Thái

Vào ngày mai 27/10, dự kiến sẽ diễn ra các nội dung thi đấu Giải Pickleball báo Phụ nữ TPHCM lần thứ nhất năm 2024 với các nội dung: Đôi mẹ con; Đôi vợ chồng và Đôi nữ open.

Đội kỹ thuật và Ban trọng tài làm việc tận tình trong suốt ngày thi đầu đầu tiên của giải
Đội kỹ thuật và Ban trọng tài làm việc tận tình trong suốt ngày thi đấu đầu tiên của giải

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI