Doanh số bán hàng của P&G tăng gấp 450 lần trong ngày hội hàng chính hãng trên Shopee

30/07/2018 - 10:00

PNO - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan đã tổ chức thành công Super Brand Day - Ngày hội chính hãng đầu tiên với thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh P&G từ 14/7 đến 19/7/2018 tại Việt Nam.

Trong ngày Super Brand Day 19/7, P&G sở hữu khoảng không gian nổi bật và riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong 24 giờ. Và chỉ riêng trong ngày 19/7 này, cửa hàng chính thức của P&G trên Shopee ghi nhận tổng số đơn hàng bán được đã tăng gấp 450 lần so với ngày thường.

Doanh so ban hang cua P&G tang gap 450 lan trong ngay hoi hang chinh hang tren Shopee

Điểm qua một số thông tin nổi bật của Super Brand Day vào ngày 19/7

  • Dầu gội Pantene trở thành thương hiệu được yêu thích nhất với lượng đơn đặt hàng cao nhất, tiếp theo là nước xả vải hương nước hoa Downy và nước giặt Ariel.

  • Tã quần Pampers Baby Dry Jumbo, combo sản phẩm gồm nước giặt Ariel Matic và Downy hương nước hoa, và nước xả Downy chuyên dụng hương nước hoa làm mềm vải là ba sản phẩm được bán ra nhanh nhất trong chương trình flash deal trong ngày.

  • Số lượng tã Pampers bán ra trong Super Brand Day được ước tính có thể đủ dùng cho 50.000 em bé trong một ngày.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI