Đoàn công tác Hội Nhà báo, Hội LHPN TPHCM thăm và làm việc với tỉnh Chiang Mai

24/08/2024 - 06:13

PNO - Ngày 23/8, đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM do ông Nguyễn Tấn Phong - Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM - làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Chiang Mai (Thái Lan).

Tham dự đoàn còn có ông Phan Quốc Toàn - nguyên Phó chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; bà Lâm Thị Ngọc Hoa - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN TPHCM; bà Lý Việt Trung - Phó chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM, Tổng biên tập Báo Phụ nữ TPHCM; bà Nguyễn Đình Như Hương - Giám đốc Trung tâm Báo chí TPHCM và đại diện một số cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

Ông Nguyễn Tấn Phong chia sẻ về mối quan hệ gắn kết giữa Hội Nhà báo TPHCM và Hiệp hội Báo chí tỉnh Chiang Mai trong những năm qua.
Ông Nguyễn Tấn Phong chia sẻ về mối quan hệ gắn kết giữa Hội Nhà báo TPHCM và Hiệp hội Báo chí tỉnh Chiang Mai trong những năm qua

Trong ngày đầu đến tỉnh Chiang Mai, đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Báo chí và Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai.

Ông Amnat Jongyotying - Chủ tịch Hiệp hội Báo chí tỉnh Chiang Mai - chia sẻ, bản thân ông và Hiệp hội Báo chí tỉnh Chiang Mai rất vui khi được đón đoàn công tác của TPHCM sang thăm và làm việc. Ông tin tưởng rằng, đây là dịp để thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa những người làm báo ở TPHCM và tỉnh Chiang Mai.

Bà Waranya Lertworakitpipat - Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai - cũng tin tưởng rằng, những ngày đến thăm và làm việc ở tỉnh Chiang Mai là quãng thời gian đoàn công tác chứng kiến và cảm nhận tình cảm nồng ấm của của người dân Chiang Mai.

Bà Waranya Lertworakitpipat và ông Amnat Jongyotying đón tiếp đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM.
Bà Waranya Lertworakitpipat và ông Amnat Jongyotying đón tiếp đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM

Bà Waranya Lertworakitpipat cũng rất bất ngờ khi được thông tin là Hội LHPN TPHCM hiện nay đang có đến 1,5 triệu hội viên. Chuyến thăm này là dịp để Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai và Hội LHPN TPHCM cùng chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động hội và các hoạt động vì sự phát triển của phụ nữ.

Hội LHPN TPHCM giao lưu với đại diện Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai.
Hội LHPN TPHCM giao lưu với đại diện Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Tấn Phong - Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM - bày tỏ sự cảm kích và xúc động trước sự đón tiếp trọng thị của tỉnh bạn. Ông cho biết, những năm qua, Hội Nhà báo TPHCM và Hiệp hội Báo chí tỉnh Chiang Mai đã giữ mối quan hệ gắn kết, thường xuyên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Mong rằng, mối quan hệ này sẽ ngày càng được duy trì và ngày càng phát triển, gắn kết bền chặt hơn nữa.

Theo kế hoạch, những ngày tới Đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM sẽ có buổi làm việc với Tỉnh trưởng tỉnh Chiang Mai, Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai, thăm Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Chiang Mai…

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Ban chấp hành Hiệp hội Báo chí và Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai đón đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM tại sân bay Chiang Mai.
Ban chấp hành Hiệp hội Báo chí và Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai đón đoàn công tác của Hội Nhà báo và Hội LHPN TPHCM tại sân bay Chiang Mai

Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai trình diễn điệu múa truyền thống để tặng những người bạn đến từ TPHCM.
Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai trình diễn điệu múa truyền thống để tặng những người bạn đến từ TPHCM

Ông Nguyễn Tấn Phong (bìa trái) và bà Lý Việt Trung (thứ hai từ phải sang) tặng quà lưu niệm là bức tranh gạo cho ông Amnat Jongyotying (thứ hai từ trái sang).
Ông Nguyễn Tấn Phong (bìa trái) và bà Lý Việt Trung (thứ hai từ phải sang) tặng quà lưu niệm là bức tranh gạo cho ông Amnat Jongyotying (thứ hai từ trái sang)

Hội LHPN TPHCM tặng bức tranh hình chợ Bến Thành – một trong những biểu tượng của TPHCM – cho bà Waranya Lertworakitpipat.
Hội LHPN TPHCM tặng bức tranh hình chợ Bến Thành - một trong những biểu tượng của TPHCM - cho bà Waranya Lertworakitpipat

Bà Nguyễn Đình Như Hương tặng quà cho Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai.
Bà Nguyễn Đình Như Hương tặng quà cho Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa tặng khăn rằn Nam Bộ cho đại diện Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai.
Bà Lâm Thị Ngọc Hoa tặng khăn rằn Nam Bộ cho đại diện Ban chấp hành Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai
Đại diện Hội LHPN TPHCM chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai.
Đại diện Hội LHPN TPHCM chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Phụ nữ tỉnh Chiang Mai

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI