Đỗ Khánh Vân hé lộ bí quyết sở hữu mặt mộc không tì vết

17/09/2024 - 14:57

PNO - Nhờ vào chu trình dưỡng da khoa học và kỹ lưỡng mỗi ngày, Đỗ Khánh Vân luôn gây ấn tượng với làn da mộc rạng rỡ.

Đỗ Khánh Vân không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất mà còn sở hữu làn da mộc hoàn hảo. Nữ diễn viên 9x thường xuyên đăng tải chu trình chăm sóc da lên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Trong các clip mà Đỗ Khánh Vân đăng tải, cô nàng xây dựng một chu trình chăm sóc da kỹ lưỡng đáng để chị em học theo.

Điểm nổi bật trong chu trình dưỡng da của Khánh Vân là sự chú trọng đến từng chi tiết, từ việc làm sạch da đúng cách đến việc chăm sóc những vùng da thường bị bỏ qua như vùng mắt và cổ. Điều này giúp làn da của cô nàng luôn giữ được sự tươi trẻ và rạng rỡ, ngay cả khi không trang điểm.

Ngoài ra, việc hiểu rõ làn da của mình và tuân thủ những thói quen chăm sóc phù hợp cũng giúp nữ diễn viên không chỉ duy trì được làn da khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa các vấn đề về da một cách hiệu quả. Sự kiên trì và tỉ mỉ của Đỗ Khánh Vân trong từng bước chăm sóc là yếu tố quan trọng giúp cô giữ được làn da không có quá nhiều khuyết điểm.

Điều đặc biệt về chu trình dưỡng da của Đỗ Khánh Vân là sự kết hợp giữa những thói quen khoa học và kiên trì, cùng với việc lắng nghe làn da của mình. Dù bị cư dân mạng "soi" kỹ lưỡng trong các clip mặt mộc, sao nữ phim Liên và Đạt vẫn không để lộ bất kỳ khuyết điểm nào.

Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, từng thu hút sự chú ý nhờ vai diễn Trà Long trong bộ phim Mắt biếc ra mắt năm 2019. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương và má lúm đồng tiền xinh xắn, màn hóa thân đầy cảm xúc của cô trong tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ đã trở thành điểm sáng đặc biệt.

Gần đây, nữ diễn viên tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi góp mặt trong phim điện ảnh và sitcom. Trong thời gian tới, khán giả còn đang mong đợi sự trở lại của Đỗ Khánh Vân trong Tiên Anh - dự án webdrama mà cô nàng lần nữa kết hợp cùng ca sĩ Cody Nam Võ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI