Đồ chơi truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và hòa nhập

03/10/2024 - 15:24

PNO - Tập đoàn LEGO đã hợp tác với nghệ sĩ và nhà thiết kế Pharrell Williams để tạo ra bộ đồ chơi LEGO Over the Moon theo chủ đề không gian để người chơi “cảm thấy được nhìn nhận và trao quyền”.

ver the Moon là bộ LEGO theo chủ đề không gian nhằm truyền cảm hứng cho mọi người giải phóng tiềm năng sáng tạo vô hạn - Nguồn ảnh: LEGO
Over the Moon là bộ LEGO theo chủ đề không gian nhằm truyền cảm hứng cho mọi người giải phóng tiềm năng sáng tạo vô hạn - Nguồn ảnh: LEGO

Over the Moon gồm 3 phần. Thứ nhất, chiếc tàu vũ trụ hình con thoi màu đen với vòm kính che buồng lái màu vàng tượng trưng cho tiềm năng vô hạn, cất cánh và đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn tưởng tượng. Thứ hai, những màu sắc tươi sáng và rực rỡ của luồng phản lực tượng trưng cho trí tưởng tượng, sự sáng tạo và sức mạnh của trò chơi để tiếp thêm năng lượng cho con đường của bạn. Cuối cùng, bộ đồ chơi này bao gồm 51 đầu nhân vật có thể tùy chỉnh - 30 trong số đó được thiết kế riêng - với 7 tông màu da đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy được nhìn nhận và trao quyền. Đây là dòng sản phẩm đa dạng nhất của LEGO cho đến nay.

Pharrell cho biết: “Sự hợp tác trên nhằm truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và hòa nhập. Với Over the Moon, chúng tôi muốn mọi người cảm thấy được nhìn nhận và có khả năng tưởng tượng ra câu chuyện của riêng mình. Con tàu vũ trụ đang phóng đi và bạn đang ngồi trên ghế phi công”.

Sản phẩm hiện có thể được đặt hàng trước trên www.lego.com và có mặt tại các cửa hàng LEGO từ ngày 20/9.

Hà Thụy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI