Disney hợp tác với nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran

28/08/2020 - 08:32

PNO - Kelly Marie Tran sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim hoạt hình “Raya and the Last Dragon” của Disney, thay thế cho Cassie Steele.

Trước khi chọn Kelly Marie Tran – nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, Hãng Disney chọn Cassie Steele là người lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim hoạt hình Raya and the Last Dragon, dự kiến ra mắt năm 2021. Theo Variety, với việc tham gia dự án lần này, Kelly Marie là nữ diễn viên gốc Đông Nam Á đầu tiên giữ vai trò chính trong phim hoạt hình của Disney.

Raya and the Last Dragon lấy bối cảnh ở một vùng đất giả tưởng có tên là Kumandra. Bộ phim theo chân một nữ chiến binh dũng cảm trong hành trình tìm cách cứu vương quốc khỏi các thế lực xấu xa.

Cùng với Kelly Marie Tran, Awkwafina – nữ rapper, diễn viên người Mỹ gốc Á sẽ đảm nhận phần lồng tiếng cho nhân vật tên là Sisu – một con rồng có thể biến thành người. Phim do Don Hall và Carlos López Estrada đạo diễn, Qui Nguyen và Adele Lim viết kịch bản.

Kelly Marie Tran từng đảm nhận vai chính trong
Kelly Marie Tran từng đảm nhận vai chính trong Star Wars: The Last Jedi năm 2017.

Nói với Entertainment Weekly, nữ diễn viên gốc Việt cho biết, nhân vật mà cô đảm nhận là một nàng công chúa được tạo ra bằng kỹ thuật, không có thật nhưng Kelly thật sự hào hứng với dự án. Kelly Marie Tran thích thú trước cách nhân vật chiến đấu không ngừng để cứu vương quốc, xứng đáng với danh xưng công chúa.

Theo kế hoạch ban đầu, Raya and the Last Dragon dự kiến ra rạp vào tháng 11/2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc phát hành bị dời lại đến ngày 12/3/2021.

Kelly Marie Tran nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong Star Wars: The Last Jedi năm 2017. Sau 2 năm, Kelly đảm nhận vai Rose Tico trong Star Wars: The Rise of Skywalker, chương cuối cùng trong câu chuyện Skywalker gồm 9 phần.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI