Điều tra vụ nam sinh 17 tuổi bị đánh tử vong ở quán nước

19/06/2023 - 12:25

PNO - Đang ngồi uống nước trong quán, một nam sinh 17 tuổi ở Nghệ An bất ngờ bị một nhóm người lao vào đánh trọng thương rồi tử vong sau đó.

Ngày 19/6, lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam sinh 17 tuổi bị đánh tử vong trên địa bàn.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện một nam thanh niên 17 tuổi ở huyện Nam Đàn bị một nhóm người lao vào đánh hội đồng dẫn đến tử vong khi đang ngồi trong quán nước. Điều đáng nói, người đăng tải câu chuyện này cho rằng, nạn nhân bị “đánh nhầm” càng khiến dư luận bất bình.

Sau nhiều ngày nhập viện điều trị, T. đã tử vong do vết thương quá nặng - Ảnh: NVCC
Sau nhiều ngày nhập viện điều trị, T. đã tử vong do vết thương quá nặng - Ảnh: Gia đình cung cấp

Nạn nhân là em Nguyễn Cao T. (17 tuổi, trú xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn). Ông Nguyễn Hồng Tân (ba em T.) cho biết, tối 7/6, do nhà mất điện nên em T. cùng anh trai là Nguyễn Cao Tấn xin phép ông ra một quán nước trên địa bàn xã Kim Liên (huyện Nam Đàn) uống nước cho mát.

Khi 2 anh em Tấn đang ngồi uống nước trong quán, một nhóm thanh niên đi xe ô tô chạy đến dừng trước quán rồi lao vào đuổi đánh cả 2. Tấn chạy trốn vào một nhà dân nên thoát, riêng cậu em trai bị nhóm này bắt được, đánh đập. 

Theo ông Tân, khoảng 2g rạng sáng 8/6, ông vội chở T. vào bệnh viện cấp cứu khi thấy con trai đầy thương tích trên người. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên đến rạng sáng 13/6, ông xin chuyển tuyến cho T. ra Hà Nội điều trị. 

Câu chuyện T. bị nhóm thanh niên đánh nhầm dẫn đến tử vong được đăng tải trên mạng xã hội thu hút hàng trăm ngàn lượt like, bình luận của cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình
Câu chuyện T. bị nhóm thanh niên "đánh nhầm" dẫn đến tử vong được đăng tải trên mạng xã hội thu hút hàng trăm ngàn lượt like, bình luận của cư dân mạng - Ảnh chụp màn hình

Tại đây, T. được chẩn đoán đầu bị đa vết thương, vỡ hộp sọ, dịch tràn, phù nề, chết não…không thể chữa trị. Đến ngày 14/6 thì T. tử vong do vết thương quá nặng.

Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an để điều tra, truy tìm nhóm đánh đập T. “Giờ có làm sao thì con tôi cũng đã chết rồi. Gia đình chỉ muốn làm rõ để những người này không làm hại cho xã hội nữa” - ông Tân xót xa nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI