Điều tra đơn tố giác tội phạm của diễn viên Nam Thư

06/08/2024 - 09:06

PNO - Công an đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nữ diễn viên Nam Thư và đang phân loại điều tra xác minh theo đúng quy định.

Ngày 6/8, Công an quận 10 (TPHCM) cho biết đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm bà Trần Thị Nam Thư (nữ diễn viên Nam Thư, sinh năm 1987) với những người có hành vi vu khống, xâm phạm danh dự nữ diễn viên này. Hiện công an đang phân loại xác minh xử lý đơn của nữ diễn viên Nam Thư theo đúng quy định.

Diễn viên Nam Thư
Diễn viên Nam Thư

Trước đó, chiều 5/8, diễn viên Nam Thư cùng phía công ty đại diện của mình tổ chức buổi chia sẻ công khai về thông tin gây ảnh hưởng đến nữ diễn viên này trong suốt quãng thời gian qua. Tại buổi gặp gỡ, diễn viên Nam Thư cho biết những tin đồn cho rằng cô có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình, hăm dọa người khác, quỵt tiền thuê homestay... là sai sự thật.

Đồng thời, diễn viên này cũng đưa ra lịch trình cá nhân, các bằng chứng phản biện lại những thông tin từ phía một tài khoản Facebook tên Z.D. đã đưa ra trước đó. Nam Thư phủ nhận thông tin là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của tài khoản Z.D.

"Tôi chưa từng quen biết, chưa từng gặp mặt, chưa từng nói chuyện với người sử dụng tài khoản Facebook Z.D.. Tôi và ông T.T.L. là mối quan hệ bạn bè. Ba năm qua, tôi thường xuyên đến homestay của ông L. để lưu trú cùng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Tôi khẳng định tôi và ông L. không có mối quan hệ tình cảm, yêu đương" - Nam Thư chia sẻ.

Nam Thư cũng công bố kết quả xét nghiệm của nữ diễn viên và khẳng định tin đồn Nam Thư sử dụng chất kích thích là thông tin sai sự thật. Phía công ty của Nam Thư cho biết thêm, những tin đồn đời tư ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín và danh dự nữ diễn viên gây thiệt hại hàng tỉ đồng vì bị hủy hợp đồng quảng cáo, quay hình gameshow.

Đồng thời, nữ diễn viên Nam Thư đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan như: Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Công an huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau), Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM, UBND huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), UBND TP Đà Lạt...

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI