“Điệp viên tỷ đô” gạch tên Armie Hammer vì cáo buộc tình dục

30/03/2021 - 09:19

PNO - Sự nghiệp diễn xuất của tài tử Armie Hammer đang “rơi tự do” sau khi vướng cáo buộc tấn công tình dục vào đầu năm nay.

Theo Variety, sau hàng loạt cáo buộc tấn công tình dục trên mạng xã hội, Armie Hammer đã bị gạch tên khỏi nhiều dự án phim quan trọng. Mới nhất, bộ phim Điệp viên tỷ đô (tựa gốc: Billion dollar spy), thông báo rằng nam diễn viên không còn góp mặt trong dự án.

Điệp viên tỷ đô khai thác câu chuyện có thật. Trên phim, Armie Hammer vào vai Brad Reid. Đây là vai diễn quan trọng, được xây dựng có chiều sâu, có câu chuyện và anh có khả năng nổi tiếng hơn sau khi tham gia. Tuy nhiên, đó là viễn cảnh trước khi Armie Hammer bị nhiều phụ nữ tố tấn công tình dục.

Diễn viên Armie Hammer đang bị loại khỏi nhiều dự án phim được đầu tư lớn tại Hollywood.
Diễn viên Armie Hammer đang bị loại khỏi nhiều dự án phim được đầu tư lớn tại Hollywood.

Ngày 18/3, trong một cuộc gặp gỡ báo chí, một phụ nữ tên Effie đã tố cáo từng bị nam diễn viên hiếp dâm vào năm 2017. Người này tiết lộ cô bị hành hạ, tấn công từ tinh thần cho đến thể xác. Armie Hammer bị cho là có sở thích quái dị trong chuyện chăn gối, cũng như thích đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Hiện cuộc điều tra đang được tiến hành với Armie Hammer là nghi phạm chính.

Thông qua luật sư, nam diễn viên phủ nhận cáo buộc và cho rằng người phụ nữ tự nhận là nạn nhân đang thổi phồng sự việc. Anh khẳng định bất kỳ nối quan hệ tình cảm nào trong đời đều nhận được sự đồng thuận.

Hình ảnh Armie Hammer trên phim Call me by your name.
Hình ảnh Armie Hammer trên phim Call me by your name.

Trước khi bị loại khỏi Điệp viên tỷ đô, Armie Hammer không còn tiếp tục tham gia một số bộ phim khác gồm Shotgun Wedding đóng cùng Jennifer Lopez, series The Offer của hãng Paramount  Pictures...

Armie Hammer được biết đến qua một số phim như The Social Network (2010), The Lone Ranger (2013), Call me by your name (2017)... Nam diễn viên từng kết hôn với biên tập viên truyền hình Elizabeth Chambers. Sau 10 năm cưới và có hai con chung, cặp đôi quyết định ly hôn vào tháng 7/2020.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI