Diễn viên Trang Nhung được chồng "đo ni đóng giày" vai diễn mới

06/02/2024 - 11:32

PNO - Phim Quý cô thừa kế 2 đánh dấu việc Trang Nhung quay lại với điện ảnh sau 10 năm.

 

Diễn viên Trang Nhung
Diễn viên Trang Nhung

Mới đây, nhà sản xuất phim Quý cô thừa kế 2 giới thiệu teaser của phim, hé lộ một số tình huống kịch tính trong phim. Dàn diễn viên tham gia phim gồm có: Trang Nhung, Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Thanh Trâm, Quyên Qui… 

Diễn viên Trang Nhung mong qua vai diễn này khán giả có thể thấy sự sâu sắc, đằm thắm, chín muồi hơn về mọi mặt trong diễn xuất. Đạo diễn của phim - Hoàng Duy cũng là ông xã của Trang Nhung. Vai diễn lần này được “đo ni đóng giày” cho chị.

Trang Nhung hóa thân thành Hải Đường - một ca sĩ nổi tiếng nhưng cuộc sống cá nhân lại ẩn chứa nhiều nỗi đau, đầy nước mắt. Cô phải chịu đựng người chồng Cao Minh (Huy Khánh đóng), sự cứng đầu của cô con gái tên Kim (Quyên Qui). Bi kịch gia đình xảy ra khi Kim bỏ nhà ra đi. Hải Đường phải vừa cứu con gái thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, vừa phải bảo vệ gia đình. Hải Đường khi hành động sẽ rất quyết liệt, một phần giống tính cách thật của Trang Nhung ngoài đời.

Tạo hình nhân vật trong phim Quý cô thừa kế 2 được hé lộ
Tạo hình nhân vật trong phim Quý cô thừa kế 2 được hé lộ

* Teaser phim Quý cô thừa kế 2:

 

Phim gửi thông điệp không chỉ tuổi trẻ mới gặp sai lầm, lạc lối, mà ngay cả người trưởng thành cũng thế. Tất cả luôn phải tỉnh táo trước cám dỗ để không đánh mất chính mình.

Trang Nhung nói hạnh phúc khi vợ chồng không chỉ đồng hành trong cuộc sống mà còn trong công việc. "Vợ chồng tôi đồng điệu về sở thích, công việc liên quan đến nhau nên có thể hỗ trợ nhau khi cần. Đôi khi chúng tôi có những bất đồng nhưng cố gắng giải quyết mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất vì đều đã trưởng thành, luôn cần nhau", Trang Nhung nói. 

Quý cô thừa kế 2 dự kiến ra rạp vào dịp 8/3/2024.

Trang Nhung từng đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Trang Nhung làm người mẫu, sau đó lấn sân diễn xuất, được khán giả yêu mến qua các phim: Ký túc xá, Tuổi yêu, Hạnh phúc mong manh, Kính thưa ô sin, Scandal: Hào quang trở lại.... 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI