Diễn viên Step-up rách quần tại Việt Nam

18/09/2013 - 04:38

PNO - PNO - Biểu diễn “chào hỏi” với Top 20 chương trình Thử thách cùng bước nhảy Việt, quán quân So you think you can dance (SYTYCD) Mỹ Joshua - diễn viên phim Step-up 3D đã bất ngờ bị… rách quần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien Step-up rach quan tai Viet Nam

Quán quân mùa thứ 4 của SYTYCD - Joshua Allen và quán quân mùa 9 - Chehon Wespi-Tschopp đã đến Việt Nam. Lâm Vinh Hải cùng các thí sinh đã ra đón họ đến nơi tập luyện của Top 20. Tại đây, các thí sinh cũng đã có màn chào đón ấn tượng dành cho Joshua và Chehon bằng những bước nhảy.

Trong màn làm quen này, Joshua đã gặp phải sự cố khi xoạc chân trình diễn một động tác khó. Tuy nhiên, không hề tỏ ra ngượng ngùng, chàng vũ công - diễn viên còn biến đó thành trò vui sảng khoái cho mọi người. Trong khi đó “trai đẹp” Chehon được các vũ công nữ ưu ái xin chụp hình chung.

Dien vien Step-up rach quan tai Viet Nam
Màn "chào hỏi" của Joshua Allen khiến chiếc quần rách toạc ở nơi nhạy cảm

Trong chuyến đi này, cả hai sẽ có nhiều hoạt động thú vị trong 6 ngày lưu chân tại Việt Nam. Đặc biệt là sự xuất hiện trong hai live show “Gặp gỡ Top 20” vào 21/09. Joshua và Chehon có một buổi tập luyện vào hôm nay 18/9 cùng Top 20 và sẽ chính thức ra mắt truyền thông trong buổi họp báo vào 19/9.

Joshua Allen sinh năm 1988 tại Texas, Hoa Kỳ. Anh đăng quang vị trí Quán quân tại mùa giải thứ 4 và tham gia phim Step-up 3D, sau đó trở thành gương mặt quảng cáo của các thương hiệu tên tuổi như Honda, Mc Donald, US Census…

Trong khi đó, Chehon bắt đầu đam mê và tập luyện múa ba-lê từ năm 13 tuổi và sau đó ký hợp đồng biểu diễn tại Broadway trong vở Come fly away. Năm 2012, Chehon tham gia SYTYCD, nhiều lần lọt top nguy hiểm nhưng cuối cùng giành được vị trí số 1.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI