Diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh biến hoá với nhiều kiểu tóc

26/08/2022 - 15:17

PNO - Nữ diễn viên không ngại biến hóa, thay đổi hình ảnh từ tóc búi cổ điển, tóc bob ngang vai cho đến kiểu tóc cột đuôi ngựa.

 

Không chỉ nổi tiếng nhờ khả năng nhập vai tốt, Phương Oanh còn gây ấn tượng nhờ biết cách chăm chút cho vẻ ngoài. Ở mỗi sự kiện góp mặt, cô đều đầu từ về váy áo, cách trang điểm và nhất là kiểu tóc đa dạng.
"Quỳnh búp hê" Phương Oanh được xem là người biết cách chăm chút cho vẻ ngoài. Ở mỗi sự kiện góp mặt, cô đều đầu từ về váy áo, cách trang điểm và nhất là kiểu tóc đa dạng.
Gần đây cô khá yêu thích kiểu tóc búi cao cổ điển, phù hợp với phong cách thời trang thời thượng và thanh lịch mà cô theo đuổi.
Gần đây cô khá yêu thích kiểu tóc búi cao cổ điển, phù hợp với phong cách thời trang thanh lịch.
Với lợi thế tóc suôn mượt và có độ phồng vừa phải, Phương Oanh cũng chuộng kiểu tóc buông xõa ngang lưng.  Để phân thêm nổi bật cho vẻ ngoài, nữ diễn viên hay kết hợp thêm trang sức đá quý, đồng hồ...
Với lợi thế tóc suôn mượt và có độ phồng vừa phải, Phương Oanh cũng chuộng kiểu tóc buông xõa ngang lưng. Để thêm nổi bật cho vẻ ngoài, nữ diễn viên hay kết hợp thêm trang sức đá quý, đồng hồ...
Trong phong cách quyến rũ, cô nàng yêu thích kiểu tóc cá tính, nhất là kiểu búi củ tỏi. Cô tinh tế chừa lại vài cọng tóc mái giúp vẻ ngoài thêm nữ tính.
Khi tạo hình phong cách quyến rũ, "Quỳnh búp bê" chọn kiểu búi củ tỏi. Cô tinh tế chừa lại vài cọng tóc mái giúp vẻ ngoài thêm nữ tính.
Tóc uốn gợn sóng lớn cũng là một trong số những kiểu tóc yêu thích của Phương Oanh. Dù biến hoa đa dạng kiểu tóc nhưng cô nàng rất ít khi nhuộm tóc để tránh những hư tổn.
Tóc uốn gợn sóng lọn lớn cũng là một trong số những kiểu tóc yêu thích của Phương Oanh. Dù biến hoa đa dạng kiểu tóc nhưng cô nàng rất ít khi nhuộm tóc để tránh những hư tổn.
Với kiểu tóc bob năng động giúp cô nàng hack tuổi đáng kể. Thời điểm đóng phim Hương vị tình thân, kiểu tóc này của cô từng tạo nên cơn sốt.
Với kiểu tóc bob năng động, cô nàng càng thêm phần trẻ trung. Thời điểm đóng phim Hương vị tình thân, kiểu tóc này của cô từng tạo nên cơn sốt.
Phương Oanh đằm thắm hơn với kiểu tóc búi thấp
Phương Oanh đằm thắm hơn với kiểu tóc búi thấp.
Sau thành công của Hương vị tình thân, hiện cô đang trong thời gian nghỉ ngơi và thường xuyên check in ở những địa điểm sang chảnh
Sau thành công của Hương vị tình thân, hiện cô đang trong thời gian nghỉ ngơi và thường xuyên check in ở những địa điểm sang chảnh

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI