Diễn viên phim "Ký sinh trùng" bị điều tra sử dụng ma túy

20/10/2023 - 16:40

PNO - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin một diễn viên nổi tiếng dính líu đến việc sử dụng ma túy và đang bị điều tra.

 

Diễn viên Lee Sun Kyun
Diễn viên Lee Sun Kyun

Tên của diễn viên này bắt đầu bằng chữ L, đang ở độ tuổi 40, những gợi ý về tình trạng hôn nhân, phim ảnh, đặc biệt phim Ký sinh trùng khiến công chúng liên tưởng ngay đến Lee Sun Kyun. 

Một vị cảnh sát tại Sở Cảnh sát Incheon (Hàn Quốc) cho biết người được nhắc tới chính xác là Lee Sun Kyun. Theo đó, nam diễn viên đã sử dụng cần sa, ma túy và đã chi trả một số tiền lớn cho việc này. Cảnh sát cho biết đang cần điều tra thêm. Theo suy đoán ban đầu, người môi giới mua bán có thể tống tiền nam diễn viên vì danh tiếng của Lee Sun Kyun.

Công ty quản lý của Lee sun Kyun - Hodu Entertainment - cũng đưa ra thông báo về vụ việc. Công ty này cho biết sẽ kiểm tra sự thật về vụ việc, tuân thủ các quy định, việc điều tra của cảnh sát trong tương lai. Theo nguồn tin, thế hệ thứ ba của các chaebol (chỉ các đại gia đình tập đoàn lớn tại Hàn Quốc), một số người nổi tiếng khác và nhiều người cũng có liên quan đến vụ việc này. 

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp ở sân khấu nhạc kịch. Sau này, anh được đóng vai chính trong các phim truyền hình. Anh từng đóng nhiều phim như: White tower, Pasta, Golden time, About my wife, A hard day... Năm 2019, anh tham gia phim điện ảnh Parasite - Ký sinh trùng, đóng vai Park Dong-ik.

Trung Sơn (theo Koreaboo)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI