Diễn viên Park Ji Ah qua đời ở tuổi 52

30/09/2024 - 11:43

PNO - Diễn viên Park Ji Ah đột ngột qua đời ở tuổi 52 khiến nhiều người bất ngờ.

Diễn viên Park Ji Ah với vai diễn bà mẹ trong phim The glory
Diễn viên Park Ji Ah với vai diễn bà mẹ trong phim The Glory

Diễn viên Park Ji Ah mất lúc rạng sáng 30/9, sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê vì nhồi máu não, sau đó nguy kịch. Tang lễ của nữ diễn viên diễn ra ngày 2/10 tới tại nhà tang lễ số 2 của Trung tâm Y tế Asan, Seoul, Hàn Quốc.

“Chúng tôi mãi mãi ghi nhớ niềm đam mê của Park Ji Ah, người đã yêu thích diễn xuất cho đến phút cuối cùng. Một lần nữa, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia quyến và cầu nguyện cho diễn viên được an nghỉ”, công ty quản lý của nữ diễn viên viết trong thông cáo báo chí chính thức.

Lần cuối cùng Park Ji Ah xuất hiện trước công chúng là vào tháng 5, khi ra mắt phim Xứ sở thần tiên. Một cộng sự cho biết sức khỏe của nữ diễn viên gặp vấn đề nhiều tháng qua.

Park Ji Ah từng ghi dấu ấn trong phim The Glory, với vai Jeong Mi Hee - mẹ của nữ chính Dong Eun do Song Hye Kyo đảm nhận. Đó là một bà mẹ nghiện rượu, trong lòng chất chứa nhiều hận thù, căm phẫn. Bộ phim tạo nên cơn sốt một khoảng thời gian khá dài. Vai diễn vủa Park Ji Ah được đánh giá là điểm sáng của phim, vì góp phần gia tăng sự kịch tính.

Nữ diễn viên sinh năm 1972, đóng phim từ năm 1998. Cô được đánh giá chăm chỉ, có lối diễn xuất đặc biệt dù thường chỉ đóng các vai phụ. Park Ji Ah từng đóng nhiều phim của đạo diễn Kim Ki Duk: The coast guard; Spring, summer, fall, winter... and spring; Breat, 3-Iron… Trong phim Breat, cô được giao vai nữ chính, giúp cô được khán giả, truyền thông chú ý, khen ngợi. Cô cũng tham gia nhiều phim truyền hình như: Bloody heart, The guest, The doctors.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI