Diễn viên, người mẫu Đức Tiến qua đời

19/05/2024 - 15:04

PNO - Đạo diễn Mai Thu Huyền vừa nhận tin Đức Tiến qua đời cách đây khoảng 1 tiếng. Chị bàng hoàng, bị sốc vì sự ra đi bất ngờ của đồng nghiệp.

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến
Diễn viên, người mẫu Đức Tiến

Gần đây, Đức Tiến có tham gia phim Đoá hoa mong manh do Mai Thu Huyền sản xuất, làm đạo diễn. Chị và một số thành viên trong đoàn đang có mặt tại Pháp để chuẩn bị công chiếu phim. Ai cũng bàng hoàng, thẫn thờ khi nhận tin dữ. Theo diễn viên Mai Thu Huyền, Đức Tiến bị đột quỵ.

Đức Tiến sinh năm 1980, hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh là một trong những người mẫu nam thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn vào thập niên 2000. Đức Tiến có vẻ ngoài rất tây nên dễ tạo dấu ấn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Anh được xem các buổi biểu diễn của ca sĩ Lam Trường, Đan Trường và bắt đầu nhen nhóm tình yêu nghệ thuật. Sau đó, anh đăng ký học lớp người mẫu nam tại Biên Hoà. Anh có cơ hội tham gia sàn diễn từ sau đó.

Đức Tiến cũng đóng nhiều phim truyền hình như: Mộng phù du, Dốc tình, Trở về, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù

Anh kết hôn năm 2010 với hoa hậu Bình Phương. Năm 2013, Đức Tiến sang Mỹ định cư, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Anh cũng thường xuyên về Việt Nam làm việc, tham gia các chương trình thiện nguyện.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI